Phụ kiện thời trang cho bạn gái rạng rỡ ngày thu

12:28 | 05/12/2015

1,002 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​Ngoài những kiểu trang phục thông thường, các cô gái không nên bỏ qua những món phụ kiện thời trang, tuy phụ nhưng lại góp phần làm nổi bật hơn cho cả bộ trang phục và phong cách của bạn.   
phu kien thoi trang cho ban gai rang ro ngay thu​Mix đồ pastel dịu dàng đón thu
phu kien thoi trang cho ban gai rang ro ngay thuKhám phá xu hướng trang sức mùa Thu 2014
phu kien thoi trang cho ban gai rang ro ngay thu7 phụ kiện thời trang “thân thiện” với túi tiền

Hãy cùng tham khảo qua một vài phụ kiện thời trang bạn không nên bỏ sót trong mùa thu này nhé.

Balo nhỏ thời trang

phu kien thoi trang cho ban gai rang ro ngay thu

Những kiểu balo nhỏ nhắn, xinh xắn với thiết kế cổ điển sẽ giúp mang lại cho các cô gái một vẻ đẹp hoài cổ, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần đáng yêu và tinh nghịch. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc balo nhỏ có thiết kế bằng da trơn đơn giản, cùng phần dây đeo nhỏ nhắn, dễ thương. Hoặc cá tính hơn, phá cách một chút với những chiếc balo có họa tiết cách điệu như caro, kẻ sọc. Với kiểu balo thời trang này, bạn có thể kết hợp chúng với những kiểu trang phục thời trang theo phong cách retro đầy cuốn hút. Chúng không những phù hợp để đi chơi, đi hẹn hò, mà ngay cả khi đi làm, đi học, bạn cũng có thể đeo chiếc balo thời trang, đáng yêu này.

Túi xách chữ nhật thời trang

phu kien thoi trang cho ban gai rang ro ngay thu

Một trong những kiểu túi xách thời trang đang khiến phái đẹp mê mẩn trong những ngày thu này chính là túi xách hình chữ nhật đứng. Với chiếc túi xách thời trang đáng yêu này, các cô gái có thể kết hợp chũng với những kiểu đầm thời trang và nữ tính để trông nổi bật và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, sự đa dạng và phong phú cũng là một điểm cộng của chiếc túi xách này. Những ai thích vẻ đơn giản, thanh lịch, tinh tế, thì hãy chọn cho mình một chiếc túi chữ nhật đứng thời trang với gam màu trơn và ít cách điệu. Trái lại, nếu bạn muốn phong cách của mình nổi bật và thu hút hơn, cá tính hơn trên phố, thì đừng ngần ngại gì mà không chọn mua ngay những chiếc túi chữ nhật đứng thời trang cách điệu với các đường laser-cut hay phối ví nhỏ đi kèm với các gam màu độc đáo khác.

Nón thời trang

phu kien thoi trang cho ban gai rang ro ngay thu

Một trong những món phụ kiện thời trang cũng khá quan trọng nhưng ít được các cô nàng chú ý, đó chính là các kiểu mũ, nón thời trang. Không chỉ có tác dụng che chắn, giúp hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào da mặt gây hại cho da, mà chúng còn giúp mang lại vẻ đáng yêu, nữ tính cho các cô gái. Nếu bạn đang diện một kiểu váy hoa hay váy xòe xinh xắn, thì hãy chọn cho mình một chiếc mũ cói mộc mạc, nhẹ nhàng để phối cùng. Còn nếu bộ trang phục thời trang của bạn mang đậm chất thành thị, hiện đại và cá tính, thì các kiểu mũ phớt, mũ Pandora sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps