[PHOTO] Thân hình sexy của nữ MC từng là tình một đêm CR7

19:00 | 27/06/2016

3,164 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mirella Grisales là một người mẫu kiêm diễn viên Colombia, đồng thời cũng là MC của đài Telemundo, Tây Ban Nha. Người đẹp yêu thể thao này từng có thời gian cặp kè CR7.

Mirella Grisales là một người mẫu, diễn viên rất nổi tiếng sinh năm 1979 tại Colombia. Đồng thời cũng là một MC nhiều môn thể thao của đài Telemundo, Tây Ban Nha. Cô từng dính vào tin đồn cặp kè với Ronaldo. Với thân hình nóng bỏng và trẻ trung Grisales dễ dàng chinh phục CR7. 

 

photo than hinh sexy cua nu mc tung la tinh mot dem cr7

[PHOTO] Siêu mẫu khiến Asley Cole 'say như điếu đổ'

Với vẻ nóng bỏng của mình, siêu mẫu Maria Fowler từng khiến nhiều cầu thủ chết mê chết mệt, trong đó có Ashley Cole, Natahan Eccleston, Lee Croft.

photo than hinh sexy cua nu mc tung la tinh mot dem cr7

[PHOTO] Nữ phục vụ trà nước khiến hậu vệ ĐT Pháp 'xiêu lòng'

Cô nàng Francesca Cipriani đang là cái tên khá nổi tại Euro 2016, khi tuyên bố sẽ thoát y nếu Italia vô địch. Phía sau mỹ nhân này còn một câu chuyện khác khá thú vị... Cô có thời gian qua lại với hậu vệ ĐT Pháp, Rami của CLB Sevilla. Tại kì Euro 2016 này, Rami cũng lên tuyển thi đấu.

photo than hinh sexy cua nu mc tung la tinh mot dem cr7

[PHOTO] Những fan nữ quyến rũ nhất vòng bảng EURO 2016

Sự xuất hiện của các fan nữ vô cùng quyến rũ khiến cho không khí cổ vũ trên sân tại các trận đấu vòng bảng của EURO 2016 vừa qua cũng trở nên hấp dẫn và sôi động hơn.  

Tiểu Bảo

Tổng Hợp