[Phóng sự ảnh] Bảo dưỡng định kỳ Nhà máy Đạm Phú Mỹ

14:15 | 23/06/2015

1,515 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau hơn 20 ngày tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng tổng thể định kỳ 2 năm/lần, ngày 20/6 vừa qua, nhà máy Đạm Phú Mỹ đã chính thức cho ra sản phẩm Ure với 100% công suất.

Bằng ý chí, sức trẻ của đội ngũ CBCNV nhà máy, cộng với sự quan tâm chỉ đạo từ phía lãnh đạo Tập đoàn, cùng sự điều hành quyết liệt của lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCO), Ban Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ, công tác bảo dưỡng đợt này được đánh giá là hoàn thành xuất sắc. Tất cả các hạng mục đều được bảo dưỡng thành công, đạt cả 4 chỉ tiêu về an toàn, chất lượng, tiến độ và chi phí.

Việc hoàn thành bảo dưỡng vượt tiến độ 2 ngày so với kế hoạch đề ra ban đầu đã làm lợi cho PVFCCo hàng chục tỷ đồng và góp phần kịp thời cung ứng phân đạm cho vụ Hè Thu 2015.

Được biết, đây là đợt bảo dưỡng lớn với hàng nghìn hạng mục. Trong quá trình bảo dưỡng, tập thể cán bộ, công nhân viên, kỹ sư Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã kiểm tra, khắc phục nhiều hạng mục quan trọng của nhà máy, bao gồm việc kiểm tra bảo dưỡng cho các thiết bị tĩnh, thiết bị động và các thiết bị điều khiển…

Qua quá trình kiểm nghiệm từ khi khởi động lại, các phân xưởng và các thiết bị nhà máy vận hành an toàn, ổn định và cho ra sản phẩm đạt chất lượng. Nhà máy Đạm Phú Mỹ sẽ tiếp tục cung cấp ra thị trường gần 2.400 tấn Ure/ngày, tương đương 70.000 tấn/tháng.

PetroTimes xin giới thiệu phóng sự ảnh về công tác bảo dưỡng nhà máy:

Một góc Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong quá trình bảo dưỡng

Từng hạng mục được CBCNV kiểm tra, bảo dưỡng chi tiết, cẩn thận

Toàn thể CBCNV nhà máy tham gia bảo dưỡng với thời gian 24/24, chia làm 2 ca trực

Công tác bảo dưỡng được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao của CBCNV

Vui vẻ trong ca trực

Ngoài ra, công tác bảo dưỡng nhà máy cũng đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo rất sát sao từ phía lãnh đạo Tập đoàn. (Trong ảnh: Ông Lê Mạnh Hùng – Phó TGĐ Tập đoàn (bìa phải) cùng Ban chế biến Dầu khí Tập đoàn đến kiểm tra công tác bảo dưỡng tại nhà máy)

L.Trúc - N.Hiển

(Năng lượng Mới)

 

DMCA.com Protection Status