Phó Thủ tướng chỉ đạo làm rõ thông tin 'cô gái trẻ bị cắt tai'

19:43 | 13/04/2017

775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Văn phòng chính phủ truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình liên quan đến vụ “cô gái trẻ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn". 
pho thu tuong chi dao lam ro thong tin co gai tre bi cat tai
Chị Ngọc Trúc bị hành hung, cắt tai, rạch tay đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 12/4, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng đã có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình liên quan đến vụ “cô gái trẻ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn" mà các phương tiện truyền thông đã đăng tải.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra và làm rõ. Nếu đúng như các bài báo phản ánh thì phải xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật. Bộ Công an báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4/2017.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 30/3, chị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ quận Tân Bình) đang phụ bán tại quán trà sữa trước hẻm 133 Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình) thì có nhóm thanh niên mang theo hung khí xông vào đập phá quán trà sữa. Một đối tượng lao đến chị Trúc giữ chặt để cho các đối tượng khác dùng hung khí gây thương tích ở vùng tai, mặt, mắt và vùng ngực.

Trước khi bỏ đi, nhóm đối tượng này dùng hung khí rạch nhiều đường trên chân của nạn nhân. Chị Phan Ngọc Tư (SN 2000, chị ruột Trúc) và thanh niên tên Huy nhảy vào can ngăn cũng bị đánh gây thương tích nặng.

Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc đã đưa Trúc, Tư và Huy đến Bệnh viện Đa khoa Tân Phú để cấp cứu. Chị Tư và Huy được các bác sĩ sơ cứu, khâu các vết thương trên người rồi cho về nhà.

Chị Trúc được xác định bị thương khá nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Chị Trúc khai với cơ quan chức năng, trong nhóm người đến hành hung, có đối tượng từng bị Trúc tố cáo đã lấy trộm xe máy. Người này sống ở gần nhà chị Trúc nên biết mặt nhau.

pho thu tuong chi dao lam ro thong tin co gai tre bi cat tai Cô gái tố cáo trộm cắp bị đánh trọng thương
pho thu tuong chi dao lam ro thong tin co gai tre bi cat tai Sự thật đằng sau clip "Thiếu úy công an túm tóc, hành hung thiếu nữ" ở Sài Gòn
pho thu tuong chi dao lam ro thong tin co gai tre bi cat tai Bắt cóc rồi hành hung, ép viết giấy vay nợ

Minh Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc