Phó hiệu trưởng tống tiền nữ giáo viên bằng ảnh 'nóng'

17:12 | 30/07/2016

705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại quán cà phê, nữ giáo viên đưa cho phó hiệu trưởng cùng trường 9 triệu đồng thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang.  

Sáng 30/7, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã có báo cáo về việc bắt quả tang ông Trần Kim Nhuận (SN 1978; Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân đóng tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hiện Công an TP Tam Kỳ đã có thông báo gửi Trường THPT Duy Tân về sự việc này và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Nhuận theo quy định của pháp luật.

pho hieu truong tong tien nu giao vien bang anh nong

Trường THPT Duy Tân nơi ông Nhuận đang công tác

Theo kết quả điều tra, dù cả 2 đã có gia đình nhưng giữa ông Nhuận và cô giáo sinh năm 1983 có quan hệ tình cảm với nhau.

Trong thời gian quan hệ yêu đương, ông Nhuận chụp lại hình ảnh nhạy cảm của cô giáo và lưu giữ lại những hình ảnh này trong máy.

Mọi chuyện chỉ “bung bét” khi nữ giáo viên này sinh đứa con thứ hai. Ông Nhuận cho rằng đứa con này là của mình nên yêu cầu cô giáo đưa tiền để ông đi giám định ADN nhưng cô giáo không đồng ý.

Cũng kể từ đó, 2 người nảy sinh mâu thuẫn và ông Nhuận nhiều lần nhắn tin đe dọa, yêu cầu cô giáo đưa cho ông 129 triệu đồng nếu không sẽ tung hết hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Hết cách, nữ giáo viên kể toàn bộ sự việc cho chồng mình biết. Sau đó, vợ chồng cô giáo này đã quyết định tố cáo sự việc với Công an TP Tam Kỳ.

Ngày 15/7, nữ giáo viên hẹn đưa trước cho ông Nhuận 9 triệu đồng tại quán cà phê thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Sơn Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc