Phim Việt đưa sao Hàn… lên bàn thờ

19:21 | 03/09/2015

1,642 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bộ phim Thề không gục ngã, hình ảnh ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc đã bị đưa lên ... bàn thờ. 

Hình ảnh gây tranh cãi này xuất hiện trong tập 1 bộ phim Thề không gục ngã được phát sóng vào “giờ vàng” tối 2.9 trên kênh HTV7. Cụ thể trong cảnh quay diễn viên đang châm lửa để thắp hương lên bàn thờ thì khán giả đã bất ngờ phát hiện hình ảnh một cậu bé rất quen thuộc trong bức ảnh thờ. Hình ảnh này rất dễ dàng nhận ra chính là ảnh lúc nhỏ của ca sĩ Changmin, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng châu Á DBSK bởi đây là một trong những bức ảnh “thời thơ ấu” nổi tiếng nhất của sao Hàn.

taylor swift bi to phan biet chung toc 1
Ca sĩ Changmin (DBSK)

Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ của Changmin cũng như DBSK vô cùng giận dữ bởi đây là hành động thiếu tôn trọng với ngôi sao có tầm ảnh hưởng như chàng ca sĩ này. Nhiều khán giả lo lắng nếu thông tin đến tai công ty quản lý của Changmin là SM sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam cũng như cộng đồng fan Việt.

Lập tức người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời phàn nàn đến trang mạng xã hội (fanpage) của bộ phim, đồng thời yêu cầu đoàn làm phim công khai xin lỗi, thậm chí dọa sẽ “kiện đến cùng”.

taylor swift bi to phan biet chung toc
Hình ảnh trong bộ phim Thề không gục ngã

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, đại diện fanpage của phim Thề không gục ngã đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ truyền đạt những ý kiến này đến với đoàn làm phim để có câu trả lời chính thức cho mọi người. Đạo diễn của bộ phim Nguyễn Minh Cao cho biết đang làm việc lại với các khâu, nếu đúng như phản ánh thì đoàn làm phim sẽ chính thức lên tiếng xin lỗi.

Vợ chồng Angelina Jolie nợ nần vì chi tiêu quá đà

Mới đây, trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, tổng tài sản của vợ chồng Angelina Jolie lên tới khoảng 2,4 tỷ NDT (khoảng hơn 8.000 tỷ đồng) nhưng do chi phí tốn kém của cả gia đình 8 người lại thêm việc quyên góp từ thiện và những món quà giá trị tặng cho nhau khiến khoản nợ của họ ngày càng cao lên tới khoảng 223 triệu NDT (800 tỷ đồng).

Thông tin cũng cho biết thu nhập của vợ chồng Brad Pitt mỗi năm đều vượt qua 125 triệu NDT (435 tỷ đồng). Tuy nhiên, kiếm tiền nhiều nhưng họ cũng tiêu tiền như nước. Chi phí cho việc đầu tư vào kinh doanh tại Ý, Pháp, Los Angeles và New Orleans lên tới 657 triệu tệ Đài Loan (khoảng 455 tỷ đồng).

phim viet dua sao han len ban tho
Vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt

Không chỉ vậy, do lịch trình làm việc bận rộn nên các thành viên trong gia đình thường xuyên phải di chuyển đến nhiều quốc gia khác, điều đó đi kèm với chi phí cũng tăng cao. Chỉ tính riêng tiền vé máy bay, thuê phi cơ riêng đã lên tới 30 triệu USD (khoảng 660 tỷ đồng).

Ngoài ra, chi phí dành để nuôi dưỡng các con cũng là một không hề nhỏ. Mỗi một đứa trẻ có hai bảo mẫu cùng vệ sĩ, giáo viên dạy kèm tại nhà theo suốt chúng khoảng 11 năm trời nên họ thường xuyên tặng những món quà đắt tiền để thể hiện lòng biết ơn.

Riêng Brad Pitt và vợ hàng năm cũng chi một khoản tiền khổng lồ cho các hoạt động công ích, thiện nguyện. Cặp đôi nổi tiếng đã chi hơn 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng) để giúp đỡ các nạn nhân ảnh hưởng từ bão Katrina tàn phá New Orleans năm 2005. Angelina Jolie là đặc phái viên của Liên hợp quốc cũng thường xuyên bỏ tiền túi giúp đỡ những người tị nạn.

Tạp chí OK! cho biết, vào tháng 6 vừa qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đã 'muốn rinh' một căn biệt thự 7 phòng sang trọng tại Westminster, London với mức giá lên tới khoảng 230 triệu NDT (khoảng 782 tỷ đồng) nhưng cuối cùng lại thôi vì vấn đề tình hình tài chính.

Ngoài việc sản xuất phim, họ còn thành lập công ty, sản xuất rượu vang và vô số các hoạt động khác. Mặc dù khoản nợ 223 triệu NDT (800 tỷ đồng) có thể vay từ phía các ngân hàng làm vốn đầu tư cho doanh nghiệp và không làm ảnh hưởng tới cuộc sống xa hoa của họ. Cách đây không lâu vợ chồng ngôi sao Hollywood vừa rao bán căn nhà của họ ở New Orleans, Mỹ với giá 6,5 triệu USD.

pham bang bang nhan hon 200 trieuphut

Phạm Băng Băng nhận hơn 200 triệu/phút

Chương trình truyền hình thực tế đang là "mỏ vàng" với các ngôi sao Hoa ngữ.

vi sao pham bang bang cong khai tinh cam

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về động lực khiến cô quyết định công khai tình cảm với Lý Thần.

Phạm Băng Băng và Lý Thần kết hôn vào tháng 10

Kể từ khi công khai tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn gắn với nhau như hình với bóng. Cũng vì vậy nên dù mới chỉ hẹn hò được 3 tháng, những thông tin về ngày vui của cặp đôi đã liên tục dấy lên không ngớt. Mới đây, báo chí lại rộ tin đồn hai ngôi sao nổi tiếng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1/10 tới, đúng vào dịp Quốc khánh Trung Quốc.

taylor swift bi to phan biet chung toc 3
Cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng

Theo đó, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần được dự đoán là sẽ hoành tráng không thua kém gì hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Cặp đôi đã lên kế hoạch mời tất cả những người bạn thân thiết trong làng giải trí đến chung vui cùng họ. Sau đám cưới, người đẹp họ Phạm sẽ lui về hậu trường, để chuẩn bị cho việc sinh con và chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Trước đó, một số nguồn tin cũng tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng nhau đi chọn biệt thự và gọi người đến tu sửa. Rất có thể, đây chính là tổ ấm mới của cặp đôi sau khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

taylor swift bi to phan biet chung toc 4
Hình ảnh cặp đôi mua sắm chung

Ngay sau khi những thông tin trên được đăng tải, phóng viên đã tìm cách liên hệ với Lý Thần. Đại diện của nam diễn viên cho hay họ hoàn toàn không biết về tin tức trên, đồng thời phủ nhận tin đồn. Về phía Phạm Băng Băng, cô hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.