Phim về lãnh đạo Triều Tiên được phát hành trên Youtube

14:35 | 25/12/2014

1,571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim gây tranh cãi "The Interview" đã được phát hành trên các kênh YouTube Movies, Google Play, Microsoft's Xbox Video và trang web seetheinterview.com

The Interview là bộ phim hài - hành động về hai nhà báo Mỹ (do Seth Rogen và James Franco thủ vai) được mời sang Bắc Triều Tiên do Kim Jong Un yêu thích chương trình của họ và CIA đã lập tức nắm lấy cơ hội này để lên kế hoạch ám sát người lãnh đạo tối cao xứ Bắc Hàn.  

Poster phim "The Interview"

Sau những ồn ào về phản ứng của Triều Tiên trước nội dung của bộ phim và việc tổ chức hacker Guardians of Peace xâm nhập vào các máy tính tại Sony, tung lên mạng rất nhiều các thông tin, e-mail nhạy cảm của Sony, đồng thời đe dọa sẽ khiến nước Mỹ nhớ đến sự kiện 11/9 nếu như Sony vẫn quyết tâm phát hành The Interview, nhiều chuỗi cụm rạp lớn tại Bắc Mỹ đã chủ động rút bộ phim ra khỏi kế hoạch trình chiếu. Sony đã phải quyết định hủy bỏ phát hành bộ phim dưới mọi hình thức.

Tuy nhiên, sau đó, do vấp phải nhiều sự phản đối tại nước Mỹ, trong đó có cả ý kiến từ Tổng thống Barack Obama,  The Interview đã được chính thức phát hành trên các kênh online vào 1h sáng nay (theo giờ Việt Nam). Người xem sẽ phải trả 6 USD để xem online hoặc 15 USD để tải về. Ngoài các kênh online, The Interview cũng được phát hành cùng giờ tại hơn 300 rạp tại Bắc Mỹ.

Theo Reuters, sau hơn ba giờ phát hành trực tuyến, đã có 10.671 người truy cập vào YouTube xem The Interview và chọn biểu tượng thích, 822 người chọn không thích. Còn trên Google Play có 989 người xem lựa chọn cho bộ phim điểm trung bình 4,7/5 sao.

Một trong những hình ảnh về đất nước Triều Tiên trong trailer "The Interview"

Trên trang web Rotten Tomatoes - trang web chuyên tập hợp ý kiến từ các nhà phê bình phim, đã có 54% trong số 35 người xem đánh giá một cách tích cực.

Trên IMDb - trang web uy tín về đánh giá, xếp hạng phim, đánh giá về The Interview đã giảm xuống 9,8/10 sau khi đạt điểm 10/10 trước thời điểm công chiếu. Tuy nhiên, The Interview vẫn vượt xa The Hobbit: The Battle of the Five Armies, bộ phim đang được đánh giá 7,9/10 và hiện đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

Hương Thu

t/h

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.