Phan Đinh Tùng tái hợp nhóm MTV

11:28 | 21/05/2015

1,582 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng, thành viên đời đầu của MTV sẽ tái hợp với nhóm trong liveshow Dấu ấn MTV sau thời gian hơn 10 năm anh tách khỏi nhóm!

Nhóm MTV được thành lập vào năm 2000 với 4 thành viên gồm: Lê Minh, Anh Tuấn, Trung Tùng (Phan Đinh Tùng) và Hùng Vũ. Tuy không có ngoại hình thật bắt mắt như những nhóm nhạc cùng thời, nhưng MTV đã được khán giả yêu thích bởi chất nhạc hiện đại và phong cách rock mạnh mẽ.

Nhóm MTV trong liveshow năm 2007

Sau 15 năm, hầu hết boyband đều lần lượt tan rã, MTV vẫn hoạt động bền bỉ, dù nhóm cũng đã trải qua không ít thăng trầm, thay đổi thành viên. Trong đó, đội hình gồm 3 người: Lê Minh – Anh Tuấn – Thiên Vương là đội hình ổn định nhất từ trước tới nay của nhóm.

Sắp tới đây, MTV sẽ tổ chức liveshow Dấu ấn kỷ niệm 15 năm ca hát của nhóm. Được biết, Dấu ấn là liveshow thứ 2 của MTV sau liveshow 2007. Đây sẽ là cơ hội để khán giả nhìn lại những dấu ấn âm nhạc đáng nhớ của MTV, từ những bài hát từng được đánh giá là hay bậc nhất của nhạc trẻ Việt đầu những năm 2000 như Sóng tình, Rock Saigon, Yêu đời, Thiên đường tìm đâu, Rêu phong, Nếu chỉ sống một ngày, …hay các ca khúc mới nhất trong các album, single vừa phát hành và đặc biệt là không thể thiếu một “đặc sản” của nhóm là các màn trình diễn Acapella ngẫu hứng.

Chia sẻ về liveshow, đại diện nhóm MTV cho biết: "Liveshow sẽ là đêm nhạc đúc kết chặng đường hoạt động của MTV, để các thành viên nhìn lại chặng đường đã qua nhóm đã làm được những gì, cũng như chặng đường tiếp theo mình sẽ có những thay đổi thế nào cho phù hợp. Nhóm có cảm giác giống như mình đang lật sang một trang mới, cảm xúc mới, tạo bước đà để mình tiến lên nữa”.

Nhóm MTV chỉ còn 3 thành viên Lê Minh - Anh Tuấn - Thiên Vương

Đặc biệt, theo tiết lộ của MTV thì nam ca sĩ Phan Đinh Tùng  - cựu thành viên của nhóm cũng có góp mặt trong liveshow này. Anh sẽ trở lại biểu diễn cùng những người anh em như một cách để tái hiện lại không khí âm nhạc MTV thời kỳ đầu, một giai đoạn mà đến nay vẫn không hề phai trong tâm trí những người yêu nhạc, người hâm mộ của nhóm. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời khác.

Theo Ban tổ chức chương trình, thì đây cũng là lần đầu tiên Dấu ấn có nhân vật chính là một nhóm hát. Sự kết hợp của cùng lúc nhiều nghệ sĩ trên sân khấu sẽ là cơ hội để những người thực hiện chương trình giới thiệu những cách thức dàn dựng mới mẻ và đầy bất ngờ.

Phan Đinh Tùng và nhóm MTV trong liveshow Dấu ấn Phan Đinh Tùng 

Liveshow Dấu ấn – MTV sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps