Phạm Hương đã chuẩn bị gì cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

14:40 | 26/11/2015

2,196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin mới nhất, ngày 2.12 tới, Hoa hậu Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.

Nói về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi trong thời gian vừa qua, Phạm Hương cho biết cô và êkip đã lên kế hoạch chuẩn bị từ sớm và đến nay đã cơ bản hoàn thành về mọi mặt.

Đầu tiên đó là việc trang bị các kỹ năng cơ bản cần thiết. Phạm Hương được cô Xuân Trang, Hiệu trưởng Trường John Robert Powers và các chuyên gia đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước đám đông, cách thể hiện cảm xúc...

pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015
Hoa hậu Phạm Hương

Về hình thể, sau vài tháng được huấn luyện với các chuyên gia của Trung tâm California Fitness & Yoga‎, Phạm Hương đã đạt chỉ số hình thể khá ấn tượng là 80-59-91 với chiều cao 1m74.

Về ngoại ngữ, Phạm Hương được rèn luyện với các giảng viên hàng đầu từ Trung tâm Anh ngữ Wall Street English. Phạm Hương cho biết, hiện tại thì cô đã có thể tự tin về phát âm tiếng Anh và giao tiếp một cách khá tốt.

pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015
Phạm Hương rèn luyện tiếng Anh giao tiếp

Thời gian qua, Phạm Hương cũng đã cùng êkip làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam để có được sự chuẩn bị đầy đủ nhất về trang phục trong quá trình dự thi.

Nhà thiết kế Công Trí đang hoàn tất những bộ trang phục dạ hội quan trọng nhất để Phạm Hương mặc trong đêm chung kết. Còn bộ phục truyền thống thì nhà thiết kế Thuận Việt đã lên ý tưởng thực hiện từ sớm và đang trong quá trình hoàn thành.

pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015

Kỳ vọng gì ở Lan Khuê, Phạm Hương?

Vào ngày 1.12, Phạm Hương sẽ lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ và Lan Khuê cũng đã vừa sang Trung Quốc thi Hoa hậu Thế giới. Cả hai đều được đánh giá và kỳ vọng rất cao tại các cuộc thi này. 

Ngoài việc trang bị về kiến thức, ngoại hình cũng như trang phục, Phạm Hương còn được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife đưa ra chế độ ăn uống hợp lý để tăng cơ và giữ cân nặng. Điều này còn giúp Phạm Hương có thể giữ được sức khỏe tốt và dẻo dai nhất trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.

pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015
Ăn uống theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt

Ngoài ra, một nội dung quan trọng khác trong hành trang chuẩn bị của Phạm Hương cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Được biết, năm nay Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi một món trang sức độc đáo và ý nghĩa từ các nghệ nhân của Prima Gold. Bộ trang sức này sẽ chính thức được công bố tại buổi lễ ra mắt diễn ra vào thời gian tới.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ của Unicorp cùng các đối tác, hiện tại thì Phạm Hương cảm thấy tự tin hơn vì đã được trang bị mọi thứ để đến với cuộc thi sắp tới”.

pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015
pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015
Tích cực luyện tập hình thể

Có một thông tin vui là vừa qua, Phạm Hương đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra dự đoán rằng cô sẽ lọt vào Top 3 và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ.

Có thể nói, với những kinh nghiệm dày dặn từ các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế trước đó, cộng với quá trình chuẩn bị chu đáo thời gian qua, Phạm Hương rất có khả năng sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay.

pham huong da chuan bi gi cho hoa hau hoan vu 2015
Phạm Hương học múa với John Huy Trần

Ngày 2.12, Phạm Hương sẽ chính thức lên đường sang Mỹ dự thi. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào ngày 20.12.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.