Pha mừng bàn thắng kiểu domino

15:31 | 24/03/2011

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các cầu thủ Vasco da Gama đã thực hiện hai pha mừng bàn thắng rất lạ mắt trong trận gặp Botafogo, Brazil, hôm chủ nhật tuần trước.

Sau khi làm tung lưới Botafogo, các cầu thủ xếp một hàng dài theo chiều dọc. Khi tác giả bàn thắng tung một cú đấm, các cầu thủ này lần lượt ngã đổ lên người nhau theo kiểu domino.

Pha mừng bàn thắng lạ mắt đã kích thích niềm vui của các CĐV Vasco da Gama, đồng thời đem lại cảm hứng ghi bàn tiếp theo. Trong trận này Vasco thắng Botafogo 2-0.

Clip hai pha mừng bàn thắng của Vasco.

Va chạm giữa các cầu thủ trong một đội bóng cũng gây ra một tình huống hài hước cuối tuần qua tại Tây Ban Nha. Trong pha mừng bàn thắng của đội hạng tư Racing Club de Ferrol, một đồng đội đã vô tình lấy tay đấm vào mặt Rafa Casanova. Sau cú đấm ở cự ly gần, Casanova ôm mặt ngã xuống đất tỏ vẻ rất đau đớn. Thậm chí bộ phận y tế của Racing Club de Ferrol đã phải đem cáng vào sân để đưa cầu thủ này ra ngoài điều trị và một cầu thủ khác vào sân thay thế.

Clip Rafa Casanova lĩnh trọn một cú đấm trong khi mừng bàn thắng.

Tại giải vô địch Đức cuối tuần qua, hai cầu thủ Freiburg cũng va chạm với nhau trong một tình huống hài hước. Hai cầu thủ này đều cố bật cao đánh đầu để ngăn tiền về Thomas Muller của Bayern Munich. Không may cho họ, Muller thoát hiểm trong gang tấc. Hai cầu thủ này đã lao đầu vào nhau và chịu tổn thương. Bayern giành chiến thắng 2-1.

Clip hai cầu thủ Freiburg vô tình lao vào nhau.

(Theo VNE)


  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.