PETROSETCO tham gia giải bóng đá của Tổng cục An ninh

18:02 | 18/05/2016

1,299 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/5, tại sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP HCM) Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí đã tham dự giải bóng đá giao hữu do Tổng cục An ninh - Bộ Công an tổ chức, hướng đến kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân.

Giải bóng đá khai mạc với sự tham dự của 8 đội bóng đại diện cho các đơn vị: Tổng cục An ninh, Cục chính trị quân khu 7, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, Tập đoàn công nghiệp cao su, Tổng Công ty phân bón Bình Điền, Tổng Công ty viễn thông Mobifone và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO).

petrosetco tham gia giai bong da cua tong cuc an ninh
Các đội bóng tham dự giải đấu

Đây là hoạt động của Tổng cục an ninh nhân Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016) và tiến tới kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946-12/7/2016).

petrosetco tham gia giai bong da cua tong cuc an ninh
Thiếu tướng Lê Kiên Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục an ninh, Bộ Công an tặng cờ và hoa cho các vận động viên đội PETROSETCO

Trong những năm qua, PETROSETCO đã liên tục phối hợp với nhiều đơn vị, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, tình nguyện vì cộng đồng nhằm tạo cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, góp phần thực hiện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của tổ chức đoàn thể, đảm bảo sức khỏe hoàn thành công tác sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

petrosetco tham gia giai bong da cua tong cuc an ninh
Đội PETROSETCO chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Trong ngày thi đấu đầu tiên, PETROSETCO đã thử sức với hai đội Mobifone và Phân bón Bình Điền trong không khí hết sức sôi động và cởi mở với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Sau một ngày thi đấu, trên tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi lẫn nhau, các cầu thủ của ba đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt.

Giải đấu diễn ra từ ngày 17/5 đến ngày 19/5. 08 đội với 160 vận động viên, thi đấu trên sân 7 người được chia làm 2 bảng đấu vòng tròn một lượt lấy hai đội nhất nhì vào bán kết. Trận chung kết và bế mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 19/5, đúng Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status