Pep Guardiola đã mơ tới cú ăn 4 cùng Man City

04:40 | 02/10/2016

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giành chiến thắng liên tiếp, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lớn tiếng cảnh báo rằng đây vẫn chưa phải toàn bộ sức mạnh của Manchester City.  
pep guardiola da mo toi cu an 4 cung man city

Cựu thuyền trưởng Barca hiện đang thăng hoa cùng Man City với một phong độ đáng kinh ngạc. Trong 11 trận đấu từ đầu mùa giải, họ chỉ hòa 1 và thắng tới 10, tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng đội chủ sân Etihad thậm chí sẽ còn hay hơn nữa:

"Trong năm đầu tiên tôi ở Barcelona, chúng tôi đã giành được tất cả mọi thứ, nhưng ở năm thứ tư của tôi, đội bóng còn chơi tốt hơn. Trong năm thứ ba của tôi ở Munich đã chơi tốt hơn nhiều so với những năm đầu tiên, không có gì phải nghi ngờ gì về điều đó.

Tôi khá chắc chắn rằng trong năm thứ hai và thứ ba của tôi ở đây, Man City sẽ mạnh hơn bây giờ. Đội bóng đang hướng đến một lối chơi ổn định và hiệu quả, đồng thời không phải chạy quá nhiều, nhưng cần phải có thời gian để đạt được điều đó.

Xét về kết quả nó gần như là hoàn hảo, nhưng lối chơi của đội bóng có thể được cải thiện trong tương lai. Khi chúng tôi giành chiến thắng 6, 7, rồi 8 trận liên tiếp, mọi người đã nói về việc City có thể giành được 4 danh hiệu trong một mùa giải.

Đã bao nhiêu lần người Anh giành được bốn danh hiệu? Không một lần nào. Trong năm đầu tiên, mọi chuyện là rất khó khăn. Nhưng vào năm tới và trong giai đoạn cuối cùng của tôi ở City, hy vọng đội bóng có thể đạt được điều đó.”

Ngoài ra, Pep cũng để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad lâu hơn 3 năm:

"Tôi rất hạnh phúc ở Manchester, vì vậy, tôi không nghĩ rằng sẽ chỉ là 3 năm. Khi tôi quyết định nói lời chia tay với Barcelona và Bayern Munich, tôi đã quyết định từ trước đó, rằng “OK, thế là đủ rồi.”

Nhưng tôi có thể gắn bó với đội bóng lâu, hoặc ít hơn. Có thể tôi sẽ không ở đây đến 3 năm vì điều đó phụ thuộc vào kết quả và ngài Chủ tịch. Nhưng nếu ban lãnh đạo cảm thấy hài lòng, cũng như tôi thấy hạnh phúc vào thời điểm đó, tại sao không nhỉ?”.

pep guardiola da mo toi cu an 4 cung man city BẤT NGỜ: Pep Guardiola muốn Man City được như Celtic
pep guardiola da mo toi cu an 4 cung man city Cầu thủ bị Fellaini đấm gãy răng sắp ký hợp đồng với Man City
pep guardiola da mo toi cu an 4 cung man city Man City đen đủi như thế nào trong ngày làm khách ở Celtic?

Ngọc Công