PC Đà Nẵng cung cấp miễn phí ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên ĐTDĐ

07:59 | 19/04/2016

675 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với mục tiêu đơn giản, dễ dùng, tiện lợi cho khách hàng, PC Đà nẵng đã triển khai ứng dụng “AMISS DNPC-kiểm soát điện năng tiêu thụ và tra cứu thông tin” trên các thiết bị di động sử dụng hệ thống điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Sau thời gian thử nghiệm và hoàn thiện ứng dụng, PC Đà Nẵng đã thông báo rộng rãi qua email cho các khách hàng dùng điện. Khách hàng có thể theo dõi, giám sát sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng, so sánh sản lượng điện tiêu thụ và tiền điện 6 tháng gần nhất, ước tính sản lượng điện tiêu thụ,…

pc da nang cung cap mien phi ung dung ho tro khach hang tren dien thoai di dong

Ứng dụng tra cứu trên điện thoại (ảnh PC Đà Nẵng)

Sản phẩm này nhằm giúp khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời là kênh tra cứu các thông tin cần thiết cho khách hàng như hóa đơn, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo đến hạn thanh toán tiền điện…

Được biết, trong thời gian đến, PC Đà Nẵng sẽ tiếp tục nghiên cứu nâng cấp, bổ sung các chức năng, tiện ích cho ứng dụng như: thông báo khi có các sự kiện lớn (Giờ trái đất, tuyên truyền tiết kiệm điện, thay đổi giá bán điện,…), bổ sung các điểm thu qua ngân hàng và xác định điểm thanh toán tiền điện gần vị trí khách hàng nhất, cung cấp các biện pháp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả….

pc da nang cung cap mien phi ung dung ho tro khach hang tren dien thoai di dong

Chuyện tối ưu hóa ở PC Đà Nẵng

Với Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng), hiệu quả của chủ trương tối ưu hóa chi phí (TUHCP) thể hiện rõ và thiết thực nhất bằng con số hơn 40 tỉ đồng tiết kiệm thông qua công tác đấu thầu.

pc da nang cung cap mien phi ung dung ho tro khach hang tren dien thoai di dong

Đến năm 2017, PC Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt công tơ điện tử

Theo phòng Kinh doanh Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng), cứ 100.000 công tơ điện tử (CTĐT) 1 pha RF đưa vào sử dụng trong 1 năm, tương đương với 8.760 giờ vận hành tiêu tốn khoảng 569.400 kWh điện. So sánh với công tơ cơ, lượng điện tiêu tốn khoảng 788.400 kWh, tiết kiệm được 2.190 kWh điện.

pc da nang cung cap mien phi ung dung ho tro khach hang tren dien thoai di dong

PC Đà Nẵng làm lợi gần 90 tỷ đồng từ sáng kiến

(Petro Times) - Trong giai đoạn 2010-2015, Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã có 12 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, 132 sáng kiến cấp Công ty, 6 sáng kiến cấp Tổng Công ty Điện lực miền Trung và 01 sáng kiến cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tổng giá trị làm lợi gần 90 tỷ đồng.

Lâm Quý

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps