Paul Walker bị trộm xe sau khi mất

09:06 | 18/06/2015

1,205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gia đình Paul Walker đã nộp đơn kiện lên Tòa án tối cao Los Angeles, tố cáo một người có tên Richard Taylor đã lấy cắp những chiếc xe trong bộ sưu tập ô tô của nam diễn viên quá cố, và thậm chí có hành động tống tiền gia đình Paul.

Cha của Paul Walker, cũng là người quản lý tài sản của anh, ghi trong đơn kiện rằng Taylor từng phụ trách việc hỗ trợ bảo quản bộ sưu tập ô tô của Paul. Taylor và nhiều trợ lý khác bị cáo buộc là đã di dời hơn 30 chiếc xe của Paul khỏi nhà kho. Đơn kiện khẳng định, chuyện này diễn ra chỉ trong vòng 24 giờ kể từ sau vụ tai nạn khiến Paul qua đời vào ngày 30/11/2013.

Diễn viên quá cố Paul Walker

Đơn kiện cũng mô tả về bộ sưu tập xe khổng lồ của Paul Walker, trong đó gồm có những chiếc: 1991 BMW M3, 1995 BMW M3, 1995 Ford Bronco, 1998 Toyota Supra W-sport R, 2000 Audi S4 Quattro, 2002 Ford Econoline E350, 2003 Ford F250 Super Duty, 2004 GMC SRA, 2006 Ford Crown Victoria, 2008 BMW M3, 2008 Porsche 911 GT3, 2009 Nissan 370Z, 2012 Toyota Tacoma.

Tháng 3/2014, Taylor đã lập ra một bản danh sách liệt kê 31 chiếc xe thuộc sở hữu của Walker và 1 chiếc đồng sở hữu với Roger Rodas - người lái xe trong vụ tai nạn khiến Paul qua đời. Tuy nhiên, trong đó vẫn còn thiếu 7 chiếc xe. Taylor bị cho rằng đang giấu những chiếc xe và có thể đã bán một số trong đó vì lợi ích cá nhân. Những chiếc xe này gồm có: 2008 BMW M3, 2006 Ford Crown Victoria, 2004 GMC, 2011 Porsche GT3 RS, 3 chiếc 1995 BMW M3. Phía luật sư của Walker mong muốn có một phiên tòa diễn ra để xét xử vụ này.

Hai trong số  7 chiếc xe bị "ăn cắp"

Theo The Hollywood Reporter, gia đình Walker cũng kiện bên quản lý tài sản của Rodas - người lái xe trong vụ tai nạn. Đơn kiện cho rằng bên này cũng đang giữ một số chiếc xe thuộc sở hữu của Paul.

Đơn kiện liệt kê ra 17 chiếc xe, bao gồm một chiếc 1969 Ford Mustang và một chiếc 2010 Audi R8. Đơn kiện đặt ra mong muốn bên quản lý tài sản Rodas hoàn trả những chiếc xe này, hoặc số tiền mặt có giá trị tương đương. Đơn kiện cũng yêu cầu một phiên tòa diễn ra để xét xử vụ này.

Trịnh Kim Chi “nude” khoe bụng bầu

Sau hơn 11 năm chờ đợi, chỉ còn khoảng một tuần nữa vợ chồng Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi sẽ chính thức đón con gái thứ hai chào đời. Trước ngày sinh con, Á hậu Việt nam năm 1994 đã tranh thủ chụp bộ ảnh mới làm kỷ niệm.

 

 

Hiện tại, Trịnh Kim Chi rất nóng lòng chờ ngày con gái chào đời. Cô chia sẻ đã chuẩn bị hết mọi thứ để an tâm nghỉ sinh, tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm đạo diễn vẫn có chút lo lắng vì đây là lần sinh con thứ hai sau hơn 11 năm chờ đợi.

Tiến Dũng (The Men) và Lan Anh “đường ai nấy đi”

Tiến Dũng xác nhận anh và Lan Anh đã chia tay từ cuối năm 2014 - thời điểm truyền thông rộ tin về sự chia tay của cặp đôi. Anh cho biết lý do giấu chuyện chia tay vì cả hai đều rất sợ trở thành "tâm điểm" của những ồn ào.

Cặp đôi Tiến Dũng - Lan Anh

Tiến Dũng và bạn gái công khai chuyện tình cảm từ giữa năm 2014. Thời điểm đó, khán giả xôn xao trước thông tin Lan Anh là người thứ 3 chen vào mối quan hệ lâu năm giữa nam ca sĩ The Men và Hải Băng.

Chuyện tình cảm của bộ ba Hải Băng - Tiến Dũng - Lan Anh có thời gian dài rùm beng trên mặt báo. Hải Băng tiết lộ vì không đề phòng nên đã bị “bạn thân” cướp bạn trai sau khi cô mời Lan Anh đóng MV cho Tiến Dũng. Trong khi đó, cả Tiến Dũng và Lan Anh đều phủ nhận Lan Anh là bạn thân của Hải Băng, chỉ cho rằng, cả hai có mối quan hệ bạn bè bình thường. Thời gian đó, cặp đôi cũng dành cho nhau nhiều lời khen ngợi ngọt ngào khi trả lời phỏng vấn báo chí. Ngay cả khi Lan Anh bị lộ tin từng sinh con gái ở tuổi 18 và đang là bà mẹ đơn thân, Tiến Dũng cũng lên tiếng bảo vệ và hứa sẽ luôn chăm sóc cô và con gái.

Hải Băng và nhóm The Men

Trong khi đó, dù chia tay nhưng Hải Băng vẫn duy trì mối quan hệ công việc với Tiến Dũng. Cô hiện tại không còn thân thiết gì với tình cũ, nhưng do công việc liên quan mật thiết đến trưởng nhóm The Men - Lê Hoàng, nên thỉnh thoảng gặp gỡ nhóm.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps