Paul Scholes: 'Messi và Neymar chẳng tới Premier League đâu'

15:18 | 07/09/2016

397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paul Scholes cho rằng ngoại hạng Anh cần có bước tiến về chất lượng để tránh tình trạng không có những cầu thủ chất lượng và cũng để đưa giải đấu vươn tầm...
paul scholes messi va neymar se chang toi premier league dau
Sergio Aguero, Kevin De Bryune và David Silva là 3 cầu thủ tốt nhất tại giải Ngoại hạng Anh

Trong một trích dẫn ở một cuốn sách mới đây, Scholes đã thẳng thừng nói Premier League không phải là giải đấu tốt nhất, theo quan điểm của anh thì La Liga mới là giải đấu tốt nhất hiện nay.

Paul Scholes dẫn chứng trong tứ kết ở Champions League và Europa League mùa vừa qua La Liga có tới 6 trong 16 đội trong khi đó Premier Legua chỉ có 2 đội bóng.

Scholes nhận định với Sergio Aguero, Kevin De Bryune và David Silva là những cầu thủ chất lượng cùa giải ngoại hạng Anh hiện tại có được mà thôi còn toàn bộ những cầu thủ còn lại đều ở các giải đấu khác.

Những cầu thủ tốt nhất giờ là ở La Liga hoặc ở Bayern Munich và Juventus. Scholes cũng nhận định Gareth Bales là một cầu thủ đẳng cấp nhưng giờ Premier League không có được.

"Hay giờ những cầu thù như Messi hay Neymar các bạn có thể sẽ không thể được xem họ ở Premier League đâu" - Paul Scholes chia sẻ.

Lý giải điều này Paul Scholes nói: Chính là ở ông chủ sở hữu các đôi bóng tại Premier League, họ coi đá bóng như việc kinh doanh và làm sao để những đội bóng giúp cho ông chủ có thể thu được nhiều lợi nhuận nhất lấy đơn cử như Barcelona là đội bóng đã tốt công việc cân bằng giữa kinh doanh và bóng đá để tạo nên một đội bóng chất lượng với những cầu thủ tốt nhất.

Cuối cùng Paul Scholes nói một đội bóng không phải là sở hữu của những doanh nhân tổ chức hay cá nhân mà đó là của cổ động viên, nên cần những cầu thủ tốt nhất vì như vậy mới thành một đội bóng tốt nhất.

Cảnh sát mất ăn mất ngủ vì cuộc chiến Mourinho - Guardiola
Huyền thoại Chelsea tiết lộ bức ảnh đặc biệt tri ân Sir Alex
Ibrahimovic sẽ kế thừa huyền thoại Eric Cantona?
Choáng với 'vũ khí' mới Pogba dùng trong trận Derby Manchester

Quang Huy

EuroSport