Orlando Bloom bị Taylor Swift “quấy rối”

08:53 | 01/06/2015

1,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lý do Orlando Bloom phải gấp rút bán nhà chính là vì … Taylor Swift!

Năm ngoái, sau khi chia tay cô vợ Miranda Kerr, Orlando Bloom đã mua một căn hộ 3 phòng ngủ ở Manhattan (New York) với giá 3 triệu bảng Anh (gần 100 tỷ đồng).

Taylor Swift và Orlando Bloom

Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau, tài tử 38 tuổi quyết định bán căn hộ này sau khi Taylor Swift chuyển đến sống trong căn penthouse cùng tòa nhà. Tòa nhà mà Orlando ở nhanh chóng biến thành "thỏi nam châm" hút paparazzi không chỉ bởi bản thân Taylor, mà còn do cô thường tổ chức những bữa tiệc với khách mời toàn những ngôi sao nổi tiếng.

"Ngôi nhà chung" của hai ngôi sao

Một nguồn tin tiết lộ: "Orlando đã mua một căn hộ, nhưng khi Taylor mua căn penthouse và tổ chức tiệc tùng với khách mời như Beyoncé, Jay Z, Justin Timberlake, tòa nhà biến thành thỏi nam châm hút paparazzi. Lúc nào cũng có máy ảnh và fan bao vây bên ngoài. Orlando rất coi trọng sự riêng tư, nên anh ấy quyết định bán nhà".

Thu Minh hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai

Thu Minh không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh cậu con trai mới sinh và tâm sự xúc động chào đón cậu bé ra đời. Hình ảnh cho thấy bà mẹ ca sĩ lặng lẽ hôn bàn chân đáng yêu của con. Dù mới sinh vào chiều thứ 6 (29/5), Thu Minh trông đã khá tươi tắn và khỏe mạnh.

Nữ ca sĩ cảm ơn và hết sức trân trọng những lời thăm hỏi và chúc mừng của mọi người khi cho biết, cô đang cố gắng đọc từng lời bình luận. Trước sự nhiệt tình của Thu Minh, người hâm mộ đều khuyên cô nên nghỉ ngơi và chăm sóc con vì giai đoạn này cơ thể còn yếu, việc sử dụng đồ điện tử nhiều có thể ảnh hưởng không tốt.

Ca sĩ Thu Minh

Con trai Thu Minh được gọi tên ở nhà là Gấu con, nặng 4kg. Mặc dù cô đã sinh vào ngày thứ 6 nhưng thông tin đã được giữ kín cho đến ngày hôm nay (chủ nhật 31/5).

Phim Việt lại dính nghi án đạo nhạc

Ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, bộ phim kinh dị - hài Thám Tử Hên Ry đã thu hút được nhiều khán giả đến rạp nhờ cách thể hiện mới lạ cùng nội dung cuốn hút.

Poster phim Thám tử HênRy

Tuy nhiên, nhiều khán giả sau khi theo dõi bộ phim đã lập tức nhận ra bản nhạc phim do Hoàng Yến Chibi thể hiện giống hệt với ca khúc Đã quên tình của nam ca sĩ Đài Loan Toro (Quách Vĩ Quân).

Đã quên tình được chọn làm nhạc phim cho bộ phim truyền hình Thiên thần tuyết từng làm mưa làm gió khắp châu Á 10 năm trước. Ca khúc Đã quên tình cũng từng là bài hát nằm lòng của rất nhiều bạn trẻ, đồng thời trở thành hit trên nhiều bảng xếp hạng thời điểm đó.

Hoàng Yến Chibi

Trước đó, nội dung của Thám Tử HênRy cũng từng bị cho lấy cảm hứng từ Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên sau đó mọi cáo buộc đã bị xóa bỏ sau khi bộ phim được công chiếu.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps