Ông trời ngăn đại chiến 'Man xanh - Man đỏ' tại TQ

15:51 | 25/07/2016

298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận derby thành Manchester dự kiến diễn ra vào chiều nay (giờ Việt Nam) tại Bắc Kinh nhiều khả năng phải hoãn. Đây là thông tin mới nhất được Sky Sports đăng tải.  
ong troi ngan dai chien man xanh man do tai trung quoc

Tuy chỉ là một trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC Cup nhưng cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thành Manchester nhận được rất nhiều sự chú ý. Bởi lẽ đây là màn tái ngộ đầu tiên giữa hai vị chiến lược gia tài danh và lắm duyên nợ Jose Mourinho - Pep Guardiola.

Dù vậy, cuộc thư hùng này đang gặp phải trở ngại lớn vì thời tiết. Chuyện là những ngày qua tại Bắc Kinh thường xuyên xuất hiện mưa lớn, khiến chất lượng sân Tổ chim bị ảnh hưởng, thậm chí mặt cỏ còn xuất hiện tình trạng bị bệnh nấm.

Ban đầu, phần sân bị nấm đã được thay thế, tuy nhiên những cơn mưa lớn 2 ngày qua đã khiến bệnh nấm quay trở lại. Vì vậy, những buổi tập vào ngày Chủ nhật của hai đội được chuyển đến Trung tâm TDTT Olympic.

Theo tin tức mới cập nhật của Sky Sports, trận derby Manchester dự kiến diễn ra tối nay sẽ bị hoãn vì mặt sân quá xấu không đảm bảo để tổ chức trận đấu.

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá quan ngại về tình trạng mặt cỏ của SVĐ Tổ chim. Ông cho biết: “Chúng tôi không có mặt ở sân những ngày qua nhưng những thông tin chúng tôi nhận được cho thấy sân có bị ảnh hưởng nhiều vì mưa”.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng: “Chúng tôi đang cố gắng để thích ứng. Đây là trận giao hữu thứ hai của chúng tôi, chúng tôi vẫn nỗ lực tiến về phía trước. Nhưng điều quan trọng nhất là các cầu thủ sẽ không dính chấn thương”.

Hơn 1 năm về trước, một trận giao hữu của Man City cũng bị hủy vì lý do thời tiết (lũ lụt). Đó là trận đấu với Houston Dynamo vào tháng 5/2015 tại Texas, Mỹ.

ong troi ngan dai chien man xanh man do tai trung quoc

THỂ THAO 24H: Rooney khao khát được đá cùng Ibrahimovic

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL chia tay giải U13 quốc gia mà không ghi nổi một bàn, Mourinho đặt mục tiêu vô địch NHA cho M.U ngay mùa đầu.

ong troi ngan dai chien man xanh man do tai trung quoc

Rooney được Mourinho ưu ái hơn Van Gaal

Wayne Rooney đã được trở về đúng với vị trí số 10 của mình dưới thời HLV Mourinho thay vì phải thi đấu lùi sâu như một tiền vệ dưới thời của Louis Van Gaal.

Ngọc Trung

bongdaplus.vn