Ông Lưu Đình Phúc giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí

18:31 | 06/05/2016

1,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 6/5/2016, tại Hà Nội, đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo Cục Báo chí và Thanh tra Bộ.
ong luu dinh phuc giu chuc cuc truong cuc bao chi
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Lưu Đình Phúc.

Theo Quyết định số 679/QĐ-BTTTT, ngày 29/4/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Lưu Đình Phúc giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ TT&TT.

Trước đó, ông Lưu Đình Phúc được giao nhiệm vụ Phó Cục trưởng phụ trách Cục Báo chí kể từ ngày 1/4 vừa qua, thay Cục trưởng Hoàng Hữu Lượng đã nghỉ hưu cũng từ thời điểm nói trên.   

Ông Lưu Đình Phúc sinh năm 1975, từng giữ chức Trưởng phòng Pháp luật Chính sách của Cục Báo chí trước khi được bổ nhiệm làm Phó Cục trưởng. Ông là cử nhân Văn, cử nhân Hành chính học, thạc sĩ, nghiên cứu sinh ngành Chính trị học.  

Tân Cục trưởng Cục Báo chí đã có thâm niên nhiều năm làm công tác báo chí, và là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về báo chí, truyền thông, trong đó có cuốn sách "Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với báo chí trong giai đoạn hiện nay", vừa được NXB Chính trị Quốc gia xuất bản hồi tháng 3/2016.  

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao quyết định số 718/QĐ-BTTTT, ngày 6/5/2016 về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Đinh Tiến Dũng, chuyên viên chính phòng Thư ký Tổng hợp, Văn phòng Bộ giữ chức Phó chánh Thanh tra Bộ.

Ông Đinh Tiến Dũng từng giữ chức vụ Thư ký Bộ trưởng trước khi được bổ nhiệm làm Phó chánh Thanh Tra.  

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vui mừng khi Bộ có thêm nhận sự trẻ tuổi, đều có tuổi đời 7x, thể hiện rõ nỗ lực trẻ hoá đội ngũ cán bộ chủ chốt của Bộ TT&TT. Bộ  trưởng cho biết, các đồng chí được bổ nhiệm đợt này tuy tuổi đời còn trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mình sẽ quản lý và phụ trách và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.   

Bộ trưởng mong muốn hai đồng chí lãnh đạo được bổ nhiệm lần này thể hiện được bản lĩnh, khả năng của mình trên cương vị mới, mang đến làn gió mới trong công cuộc đổi mới cơ chế, chính sách, là đầu tàu dẫn dắt đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.  

Cũng trong dịp này, Bộ trưởng hi vọng trong thời gian tới, các đơn vị sẽ chú trọng vào công tác đào tạo cán bộ, phát hiện và bồi dưỡng các cán bộ trẻ tuổi, đặc biệt là cán bộ nữ để có được nguồn lãnh đạo trẻ tuổi, tài năng trong tương lai./.

Thảo Anh

Bộ TT&TT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc