"Ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ "nữ hoàng" trong Biển tình

12:05 | 15/09/2016

879 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phải là những bóng hồng quen thuộc như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên mà một “nữ hoàng” khác sẽ được "ông hoàng" sánh đôi trong Show “Biển tình” tổ chức vào tối 18/9 tới tại FLC Quy Nhơn.

Khác với sự xa hoa, biến hóa cầu kỳ, chơi ngông trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, sẽ có một Mr Đàm trữ tình, sâu lắng trong Biển tình.

“Tôi đến với Biển tình như một cơ duyên, đó là mối duyên nặng với biển, với những mối tình dài theo năm tháng. Biển thì bao la, rộng lớn và sẽ lại dịu êm khi đi qua những cơn bão, tình yêu của tôi cũng vậy, sau những thăng trầm sẽ lại nồng nàn như thuở ban đầu” - Đàm Vĩnh Hưng nói.

dam vinh hung tiet lo mot nua con lai trong show bien tinh

FLC Quy Nhơn – Nơi tổ chức đêm nhạc “Biển tình” được khánh thành vào ngày 30/7 vừa qua. Đây được ví như “hòn ngọc” dọc bờ biển miền Nam.

Trong các liveshow, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngại đầu tư để chiều lòng khán giả. Ở Mr Đàm, người hâm mộ luôn thấy sự hào nhoáng, xa hoa và chịu chơi. Nếu ở “Diamond”, khán giả sẽ mãn nhãn với sự đầu tư qua trang phục đắt tiền, sân khấu lộng lẫy và đặc biệt sẽ không có bản hit nào của anh từ trước đến giờ.

Thay vào đó, 26 ca khúc trong đêm diễn là những ca khúc nước ngoài được mua bản quyền và Việt hóa. Nhưng với Biển tình, khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh của một người nghệ sĩ rất khác, rất trầm lắng và khắc khoải khi hát về biển, về tình yêu.

Mr.Đàm, sẽ hóa chàng thanh niên đắm đuối và đầy mộng ước khi được hòa giọng cùng với tiếng hát sầu muộn mà rất đời của một nửa còn lại - “nữ hoàng” Giao Linh… Những bản hit của anh sẽ lần lượt được biến tấu với những phong cách mới như "Sầu tím thiệp hồng", "Nỗi buồn hoa phượng", "Mưa rừng", "Người ngoài phố", "Chuyến tàu hoàng hôn".

dam vinh hung tiet lo mot nua con lai trong show bien tinh
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

“Biển tình” không chỉ là sự nhớ nhung, khắc khoải của chàng nghệ sĩ muốn gửi gắm vào tình yêu. Đó dường như còn là một điểm kìm lại những bước “chơi ngông” của chàng.

Chia sẻ về lý do mời "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh tham gia cùng đêm nhạc chứ không phải là một bóng hồng khác, Đàm Vĩnh Hưng nói: Khi đặt chân đến FLC Quy Nhơn, chính mảnh đất này với bờ biển dài xanh ngắt, những con sóng nhẹ nhàng cũng như con người điềm đạm nơi này đã khơi cho tôi những ý tưởng và nguồn cảm hứng về đêm nhạc. Tôi nghĩ ngay đến ca sĩ Giao Linh bởi bà cũng là một nghệ sĩ nặng lòng với biển. Tôi nghĩ rằng, với không gian nơi này và tiếng hát của bà, sẽ để lại dấu ấn”.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của cô gái nóng bỏng vừa ăn vừa hát Phượng Vũ và Dương Triệu Vũ. Nếu không ưa sự lặp lại nhàm chán, “Biển tình” sẽ là một đêm hẹn lý tưởng với những khán giả yêu âm nhạc tại một điểm nghệ thuật mới. Chắc chắn sẽ rất thú vị.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.