Ông chủ võng xếp hỗ trợ nhân viên tiền... đi nhà nghỉ

09:26 | 01/10/2016

1,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi đã ra thông báo để hỗ trợ và chỉ dẫn nhân viên sử dụng các khoản tiền trong thời điểm thiếu việc làm. 
trai gai vao nha nghi nho loi duy loi dan
Thông báo của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi.

Ngày 30/9, Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi đã ra thông báo liên quan đến việc hỗ trợ công nhân viên do thiếu việc làm.

Thông báo của Công ty Duy Lợi có nội dung, do cuối năm là mùa bán hàng chậm nên thiếu việc làm cho nhân viên. Vì vậy, công ty tự nguyện hỗ trợ nhân viên làm việc tốt thiếu việc làm trong năm 2016 số tiền 100 ngàn đồng/ngày thiếu việc làm.

Số tiền này bao gồm: tiền ăn sáng là ổ bánh mì thịt (giá 13 ngàn đồng), ăn trưa là 1 phần cơm hộp (giá 17 ngàn đồng), ăn chiều 1 phần cơm hộp (giá 17 ngàn đồng) và nước trà đá 3 ngàn đồng.

Công ty Duy Lợi còn chu đáo hơn khi dặn dò còn lại 50 ngàn đồng công nhân viên có thể làm những việc như sau: Để dành nuôi vợ (chồng), con, bồ nhí…; Gửi tiết kiệm; Đi nhậu (bình dân); Đi nhà nghỉ.

Ông chủ của Công ty Duy Lợi còn tính chi tiết khoản tiền vào nhà nghỉ sẽ gồm có những khoản: nếu vô 1 giờ giá 50 ngàn đồng thì hùn tiền với đối tác mỗi người 25 ngàn đồng. Còn lại 25 ngàn đồng, nếu là nhân viên nam thì mua bao cao su, nếu là nhân viên nữ thì mua thuốc tránh thai.

Nếu muốn ở nhà nghỉ 2 giờ giá 70 ngàn đồng thì mỗi người hùn nhau 35 ngàn đồng, phần còn lại mua bao cao su…

Vì Công ty chỉ hỗ trợ nhân viên gắn bó lâu dài với công ty nên tiền hỗ trợ thiếu việc làm năm 2016 sẽ được công ty chi trả vào ngày làm việc đầu tiên năm 2018. Như vậy, trong những ngày thiếu việc làm công ty vẫn lo cho nhân viên ăn nhậu (hoặc ăn chơi) đầy đủ.

trai gai vao nha nghi nho loi duy loi dan

Vờ rủ chủ cũ đi nhậu để cướp tài sản

Phúc hẹn anh Trung (là chủ nhà nghỉ cũ nơi Phúc từng làm việc) đi nhậu. Anh Trung đến đón Phúc thì bị khống chế bằng dao, lấy dây dù trói chân tay và cướp đi điện thoại, dây chuyền, nhẫn vàng và tiền mặt.

trai gai vao nha nghi nho loi duy loi dan

Nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ là giáo viên

Chiều 17/8, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ số 847 Giải Phóng xảy ra vào chiều 16/8.

trai gai vao nha nghi nho loi duy loi dan

Gian nan hành trình lấy lại thương hiệu Việt bị đánh cắp

(Petrotimes) - Trong thời điểm hiện nay, việc thiếu cảnh giác trong kinh doanh đã khiến các doanh nghiệp Việt gặp phải không ít khó khăn trong hành trình lấy lại tên tuổi thương hiệu của mình.

Hưng Long