Ông chủ Chelsea xuống sân tập giám sát các cầu thủ The Blues

19:55 | 29/09/2016

821 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi thất bại liên tiếp trước những đối thủ lớn, huấn luyện viên Antonio Conte đã bị Chủ tịch Chelsea đưa vào vòng nguy hiểm.
abramovich dich than xuong san tap giam sat cac cau thu chelsea

Mới đây, báo chí Anh đưa tin chủ tịch Roman Abramovich đang rất không hài lòng với phong độ tệ hại của đội bóng con cưng. Kể từ sau trận đấu với Arsenal, nhà tài phiệt người Nga liên tục xuống sân tập để xem các cầu thủ tập luyện.

Abramovich đã đích thân đến sân tập Chelsea trong 3 ngày vừa qua, đồng thời 2 lần trực tiếp ăn trưa với huấn luyện viên Conte. Điều này có thể gợi lên những “lăn tăn” trong suy nghĩ của ông chủ người Nga, vì Chelsea cho đến thời điểm này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ở 2 trận đấu gần nhất tại Premier League, Conte đều thua sấp mặt trước những tên tuổi lớn như Jurgen Klopp và Arsene Wenger. Còn với những đội bóng nhỏ, phải thừa nhận rằng Chelsea cũng không thể hiện được một lối chơi thuyết phục.

Rõ ràng, tuy chưa bắt nhà cầm quân người Italia phải vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên, nhưng Conte cần phải thể hiện bản lĩnh trong những cuộc đại chiến trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp và tạo dựng được sự tin tưởng với ban lãnh đạo.

Còn quá sớm để cho rằng công việc của Conte sẽ bị đặt trong vòng nguy hiểm, tuy nhiên ông nên cảm nhận được những áp lực đang dần đè nặng lên mình ngay từ lúc này là vừa. Cần nhớ, trong 13 năm qua, Abramovich đã bổ nhiệm tổng cộng… 11 huấn luyện viên khác nhau.

Conte sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực của bản thân khi Chelsea đến làm khách của Hull City vào cuối tuần này.

abramovich dich than xuong san tap giam sat cac cau thu chelsea Mourinho thanh minh về vụ Mata sang Man Utd
abramovich dich than xuong san tap giam sat cac cau thu chelsea Conte làm mới hàng hậu vệ Chelsea bằng cựu cầu thủ Man Utd
abramovich dich than xuong san tap giam sat cac cau thu chelsea Chelsea tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Ngọc Công