Oliver Kahn: “Sir Alex vẫn giận tôi vì đã từ chối M.U”

08:24 | 16/12/2017

1,591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ với báo giới, thủ môn huyền thoại của Bayern Munich, Oliver Kahn cho biết, anh từng cảm thấy tiếc vì từ chối Man United và Sir Alex Ferguson.  
oliver kahn sir alex van gian toi vi da tu choi mu
Thủ môn huyền thoại của Bayern Munich, Oliver Kahn

Oliver Kahn tưởng như đã gia nhập Quỷ đỏ M.U vào năm 2003 hoặc 2004, sau khi kết thúc thử việc tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, đến phút chót, thủ môn người Đức đã quyết định ở lại Bayern, khiến Sir Alex tới giờ vẫn giận anh.

Kahn nói: “Đến giờ Sir Alex vẫn giận tôi. Ông ấy rất quan tâm đến tôi và tin rằng tôi sẽ cập bến Man United vào năm 2003 hoặc 2004. Tuy nhiên tôi đã quyết định ở lại Bayern. Song, trong thâm tâm, tôi nghĩ rằng đáng ra tôi đã là người của M.U. Đó có thể là một thử thách ấn tượng với tôi”.

oliver kahn sir alex van gian toi vi da tu choi mu
Sir Alex từng tin rằng Kahn sẽ tới M.U.

Được biết, trong 14 năm khoác áo Bayern Munich, Oliver Kahn đã cùng đội bóng giành tổng cộng 22 danh hiệu trong đó có 8 chức vô địch Bundesliga, ngôi quán quân Champions League và UEFA Cup…

Nhắc lại trận chung kết Champions League năm 1999, khi Bayern đánh rơi chiến thắng trước M.U với 2 bàn thua chóng vánh ở phút cuối, Kahn cho hay, anh không muốn nhớ lại trận đấu này và muốn xoá nó khỏi kí ức.

Vũ Lâm

Metro