OceanBank liên tiếp nhận 3 giải thưởng Quốc tế uy tín

07:02 | 22/12/2014

665 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với sự tin yêu của khách hàng, OceanBank đón nhận nhiều tin vui khi liên tiếp nhận ba giải thưởng danh giá do các tổ chức, tạp chí quốc tế có uy tín trao tặng.

Tháng 3/2014, OceanBank vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014 - Best Retail Bank Vietnam 2014” do Tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới Global Financial Market Review của Anh trao tặng. Giải thưởng tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong việc đổi mới, sáng tạo, mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Tháng 7/2014, tại Singapore, OceanBank được Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) đã trao tặng “Sáng kiến Ngân hàng Điện tử Tốt nhất Việt Nam 2014 - Online Banking Initiative”. Giải thưởng này tôn vinh ngân hàng có dịch vụ ngân hàng điện tử độc đáo, sáng tạo, đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Tháng 9/2014, OceanBank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí World Finance (Anh) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam 2014 - Best Banking Group in Vietnam 2014”. OceanBank được Hội đồng bình chọn đánh giá cao nhờ có các sản phẩm đột phá, đúng nhu cầu khách hàng; Hệ thống phân phối rộng khắp và dễ dàng tiếp cận; Nhận biết thương hiệu cao và hình ảnh thương hiệu mạnh, được tin cậy và tạo ra nhiều cảm xúc tốt đẹp.

Những giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế trao tặng cho OceanBank là dấu ấn quan trọng cho sự thay đổi về chất sau hàng loạt những cải tiển của OceanBank. Nhân dịp này, OceanBank gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý khách cùng toàn thể khách hàng đã đồng hành cùng OceanBank.

Trong thời gian tới, OceanBank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng hệ thống vận hành đảm bảo giao dịch của OceanBank luôn nhanh chóng với độ ổn định cao và đem đến cho Quý khách sự hài lòng ngoài mong đợi.

P.V