​Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị chỉ trích

17:59 | 22/09/2015

1,376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi khoe hình ảnh cho con bú trên máy bay lên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bị chê vô duyên.

Mới đây hình ảnh bà mẹ trẻ tươi cười rạng rỡ khoe ảnh đang cho con trai bú trên máy bay đã gặp phải một số ý kiến chỉ trích, cho rằng nữ MC đã thiếu ý tứ khi đăng ảnh như vậy.

oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao
​Ốc Thanh Vân bị chê vô duyên khi cho con bú trên máy bay

Bức xúc khi bị chỉ trích và một số bình luận không mấy thiện cảm từ cộng đồng mạng, Thanh Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân:

“Đây là bình luận của một người nào đó khi thấy hình của mình cho Cacao bú đăng trên báo. Hình ảnh này mình không chủ động đưa báo, là báo tự lấy từ trang cá nhân của mình, nhưng mình không thấy có vấn đề gì về việc này.

Trước khi đăng tấm hình nào trên FB mình đều cân nhắc, không phải tất cả đều đưa lên. Hình ảnh này là khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của mẹ con mình thì mình chia sẻ với mọi người.

Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không? Không, mình che bằng áo rồi mà, và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti...

Giờ thì mình chuẩn bị đi làm MC đây, may quá, mình vô duyên quá chừng nhưng vẫn được mời làm MC nè. Một chút chia sẻ, cám ơn các bạn, các mẹ luôn quan tâm đến mẹ Ốc. Yêu tất cả các bà mẹ bỉm sữa”.

Những chia sẻ rất chân thành của “bà mẹ bỉm sữa” khiến cộng đồng mạng có cái nhìn cởi mở hơn. Trước hết, MC hay nghệ sĩ đều là một bà mẹ. Với lịch làm việc dày đặc mà vẫn muốn bên cạnh con, đưa con trai đi diễn thì hành động cho con bú trên máy bay của MC Thanh Vân có thể được xem là bình thường, không đáng lên án. 

oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao

Muôn kiểu cho con... bú

Cho con bú là thiên chức của người mẹ và món quà tạo hóa trao cho phụ nữ. Hình ảnh các bà mẹ dưới đây tranh thủ cho con bú khi lái xe, lướt web hay thậm chí tập thể dục... đã tạo một ấn tượng thú vị với người xem.

oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao

Bộ ảnh ngực trần cho con bú "gây bão" trên mạng xã hội

Tự tay lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng của chính vợ và con trai mình, bộ ảnh của ông bố mới lên chức Trần Cường đang gây sốt trên mạng xã hội.

Fans Mỹ Tâm lại "coi thường" các sao khác

Hành động tắt que sáng (lightstick) của fan Mỹ Tâm khi không phải tiết mục biểu diễn của thần tượng mình trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 vừa qua đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều bình luận thể hiện thái độ bất bình với hành động không đẹp từ fan của “họa mi tóc nâu”. Ngoài tiết mục của thần tượng, các tiết mục của Hồ Ngọc Hà (dù là tiết mục dance sôi động) hay các tiết mục của các Huấn luyện viên khác cũng đều không nhận được sự cổ vũ từ fan Mỹ Tâm. Cả khán đài bên trái đều tối thui và yên lặng dù rất sát sân khấu.

Đối với các nghệ sĩ black ocean (biển đêm) là một ác mộng khi biểu diễn. Không ít nghệ sĩ quốc tế từng căng thẳng và cảm thấy áp lực vì không những không nhận được sự cổ vũ mà việc tắt que sáng còn khiến họ hụt hẫng và cảm nhận sự quay lưng, thờ ơ của một bộ phận khán giả.

oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao
Fans Mỹ Tậm tạo "biển đêm"

Đây không phải là lần đầu tiên lượng fan đông đảo của Mỹ Tâm thể hiện chống đối lại các ngôi sao khác. Trước đây fan Mỹ Tâm cũng từng nhiều lần khẩu chiến với fan Hồ Ngọc Hà và có những hành động thiếu lịch sự.

Tuấn Hưng sẽ không làm Huấn luyện viên vì thiếu năng lực

Nam ca sĩ Hà thành đã có những chia sẻ rất thật về việc đảm nhận vai trò là huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa vừa qua trong chương trình "Cà phê sáng cuối tuần".

oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao ​Tuấn Hưng được minh oan
oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao Vợ chồng Tuấn Hưng dính scandal
oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao Xưng là "ông anh" của ca sỹ Tuấn Hưng, dọa giết nhiều nhà báo
oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao Tuấn Hưng “văng bậy”

Tuấn Hưng cho biết anh sẽ không tham gia vào vị trí ghế nóng của Giọng hát Việt một lần nào nữa, bởi lẽ anh tự nhận thấy khả năng âm nhạc của mình còn nhiều thiếu sót. Hơn nữa Tuấn Hưng cũng muốn tránh khỏi những lùm xùm từ dư luận khi ngồi ở vị trí “nóng” như vậy.

oc thanh van buc xuc khi bi chi trich phan phao
Tuấn Hưng ở vị trí "ghế nóng" Giọng hát Việt 2015

Bởi ngồi ở vị trí này thì tất cả mọi hành động của nam ca sĩ sẽ bị dư luận quan tâm, soi xét hơn bình thường. Như vừa qua là việc anh to tiếng với Ban tổ chức Bài hát yêu thích rồi việc dính tin đồn tố cáo việc nợ nần cờ bạc, bóng bánh khiến hôn nhân rạn nứt…

Linh Chi (tổng hợp)