Nữ tiếp viên hàng không vận chuyển vàng trái phép ra nước ngoài

17:20 | 27/07/2016

2,679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/7, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay Nội Bài (Cục Hải quan Hà Nội) cho biết, vừa phát hiện 1 tiếp viên hàng không và 1 đối tượng khác có hành vi vận chuyển trái phép hơn 3kg vàng (tương đương 80 cây vàng).
nu tiep vien hang khong van chuyen vang trai phep ra nuoc ngoaiGiá vàng trong nước có thể rẻ hơn thế giới
nu tiep vien hang khong van chuyen vang trai phep ra nuoc ngoaiNuốt chửng 400 gam vàng vào bụng để buôn lậu
nu tiep vien hang khong van chuyen vang trai phep ra nuoc ngoaiTiếp tục điều tra cơ trưởng và tiếp viên Vietnam Airlines mang 6kg vàng vào Hàn Quốc
nu tiep vien hang khong van chuyen vang trai phep ra nuoc ngoaiPhi công Việt Nam xách 6kg vàng lọt cửa hải quan

Tiếp viên hàng không này là Hoàng Thị Ngọc Anh (34 tuổi) và đối tượng còn lại là Nguyễn Ngọc Sang (30 tuổi), đều ở chung cư Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nữ tiếp viên hàng không và đối tượng Sang đã hoàn thành thủ tục hải quan, thủ tục An ninh và lên tàu bay ký hiệu VN 416 khởi hành lúc 23h40 phút ngày 26/7 chặng bay Việt Nam - Hàn Quốc (Nội Bài - Incheon).

Theo Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay Nội Bài, Sang có ghế ngồi số 12D, Hoàng Thị Ngọc Anh có ghế ngồi số 12G đã hoàn thành thủ tục kiểm tra an ninh đối với hành lý xách tay.

Sau khi lên tàu bay đã có hành vi cất giấu 1 gói nilon, bên ngoài quấn băng dính bằng nilon màu đen, bên trong có chứa 4 cục kim loại màu vàng, trọng lượng khoảng hơn 3 kg kèm theo nam châm được cất giấu bằng cách gắn bên dưới ghế ngồi số 12D.

Nữ tiếp viên Hoàng Thị Ngọc Anh và Sang khai, gói hàng trên là vàng nguyên liệu với số lượng khoảng hơn 3 kg. Sang và Ngọc Anh vận chuyển số vàng này xuất cảnh sang Hàn Quốc với mục đích bán kiếm lời và không khai báo với cơ quan Hải quan.

Toàn bộ số tang vật nói trên đã được niêm phong và bàn giao cho PC46 Công an thành phố Hà Nội xử lý theo thẩm quyền.

Thiên Minh