Nữ sinh tự tử vì bị học viên cảnh sát phụ tình

19:19 | 20/02/2016

3,631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị bạn trai ruồng bỏ, nữ sinh 22 tuổi đã uống thuốc ngủ tự tử sau khi phá bỏ giọt máu giữa mình và chàng học viên Cảnh sát Nhân dân.
nu sinh uong thuoc ngu tu tu do chang hoc vien canh sat phu tinhCSGT kịp thời khuyên can thanh niên nhảy cầu tự tử
nu sinh uong thuoc ngu tu tu do chang hoc vien canh sat phu tinhNam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
nu sinh uong thuoc ngu tu tu do chang hoc vien canh sat phu tinhQuảng Ninh: Nữ tử tù mua tinh trùng 50 triệu để thoát chết

Theo gia đình Nguyễn Thị H. (sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), ngày 19/1 vừa qua. H. đã uống thuốc ngủ tự tử, rất may gia đình phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột trên được gia đình H. tiết lộ, nữ sinh này bị bạn trai đang là học viên cảnh sát ép quan hệ dẫn đến có thai và dụ dỗ phá thai, rồi quay ra ruồng bỏ. Trước khi quyên sinh, H. có viết thư xin lỗi bố mẹ và kể lại sự việc.

nu sinh uong thuoc ngu tu tu do chang hoc vien canh sat phu tinh
Nữ sinh H. tại bệnh viện.

Trong thư H. viết., cô và Bùi C.T. (22 tuổi, hiện đang học năm thứ 3 Học viện Cảnh sát Nhân dân) từng có quan hệ tình cảm với nhau. Sau vài tháng chia tay, tháng 11/2015 vừa qua, Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ở bên nhau một đêm rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối, nhưng hôm sau T. tìm đến phòng trọ của nữ sinh này rồi giở trò đồi bại.

“Nó qua phòng con rồi cưỡng hiếp con. Con chống trả nhưng không được. Con chỉ biết van xin nó đừng đối xử với con như vậy, nhưng nó vẫn cương quyết làm, con rất xấu hổ và nhục nhã…” - một đoạn nội dung trong thư tuyệt mệnh của H.

nu sinh uong thuoc ngu tu tu do chang hoc vien canh sat phu tinh
Lá thư tuyệt mệnh của H.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Bùi C.T. tỉnh bơ như không có chuyện gì và lạnh nhạt với H. khiến cô gái cảm thấy mình như đồ chơi của hắn. Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho Bùi C.T. biết chuyện, thì chàng học viên trường Cảnh sát Nhân dân không tin và bắt cô mua que thử thai để kiểm tra.

Mặc dù que thử cho kết quả H. đã có thai, nhưng Bùi C.T. vẫn chưa tin và quyết đưa H. ra Bệnh viện E khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, Bùi C. T. quay ra dụ dỗ nữ sinh đi phá thai với lý do cả hai đang học hành. 

Để nữ sinh nghe lời, Bùi C.T nói sẽ chăm sóc, có trách nhiệm với cô gái và hứa hẹn một tương lai êm đềm, hạnh phúc cho hai người. Nghe lời ngon ngọt của Bùi C.T., ngày 17/1 nữ sinh H. đến Bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, Bùi C.T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để “giải quyết”.

nu sinh uong thuoc ngu tu tu do chang hoc vien canh sat phu tinh
Chân dung Bùi C.T.

“Khi H. phá thai xong, cậu Bùi C.T. không hỏi han gì. H. nổi khùng lên nói sẽ chết thì chàng trai này quay ra xin lỗi, giải thích do bận quá nên chưa kịp hỏi thăm. Sau đó nó lại bơ đi như không có chuyện gì. Đến khi H. uống thuốc ngủ, người nhà tôi gọi cho nó thì nó chặn luôn cả số điện thoại. Nhà tôi cứ phải mua sim rác để liên lạc với nó rồi nó chặn hết. Giờ nó còn thách thức nhà tôi rằng H. chết được cứ chết, nó không quan tâm” - một người thân của H. nói.

Để tường minh sự việc, trao đổi với phóng viên về việc của nữ sinh H. tự tử vì bị phụ tình, Bùi C.T. ấp úng: “Chuyện ấy là một bên nói... Còn gia đình người ta khiếu nại thì anh có thể bảo gia đình họ gặp người lớn nói chuyện với nhau chứ nói thế thì khó quá”.

Trước câu hỏi rằng, gia đình họ muốn nói chuyện nhưng bị chặn số liên lạc thì liên hệ thế nào? Về câu hỏi này, Bùi.C.T cho hay: “Em đặt vấn đề nói chuyện gia đình người lớn rồi nhưng người ta không đồng ý”.

Không dừng lại ở đó, Bùi C.T. tỏ ra không tin việc cô H. tự tử: “Mẹ thì bảo cắt cổ tay, con thì nói uống thuốc ngủ nên tin làm sao được. Anh bảo em tin mẹ hay tin con”.

Còn về chuyện H. phá thai xong Bùi C.T. không quan tâm, chàng học viên trường Cảnh sát Nhân dân phũ phàng nói: “Cái đấy em tự biết thế nào. Mình muốn quan tâm nhưng người ta không quan tâm thì làm thế nào. Chuyện của H. có phản ánh đến báo chí cũng không giải quyết được việc gì, phải do hai gia đình trước”.

Về những nội dung Bùi C.T. lý giải, người nhà nữ sinh H. cho rằng chàng trai này nói hoàn toàn sai sự thật. Theo người nhà H., thì Bùi C.T. chưa từng đặt vấn đề để hai gia đình nói chuyện với nhau. Còn nếu Bùi C.T. quan tâm thì H. đã không phải đau buồn mà tự vẫn. Bởi trong các tin nhắn gửi cho nhau, H. vẫn thường trách móc người yêu không quan tâm đến cô. Còn Bùi C.T. thì viện lí do bận rộn nên không có thời gian.

T.M