Choáng váng vì clip nữ sinh tát bạn 52 cái

18:21 | 06/05/2016

3,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vì bị bạn nói xấu trên Facebook mà một nữ sinh đã tát bạn 52 cái.

Đoạn clip gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đánh bạn cùng lớp đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nữ sinh này có những hành động rất côn đồ khi đẩy ngã bạn cùng lớp xuống bàn, rồi tát bạn liên tiếp 52 phát vào mặt, khiến cho bạn học bị chảy máu mũi.

Đáng buồn hơn khi những người xung quanh không hề lên tiếng ngăn cản hành động của nữ sinh này.

Sau khi clip bị được đăng tải lên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của nữ sinh và những người chứng kiến.

nu sinh tat ban chay mau mui
Nữ sinh tát bạn cùng lớp 52 phát (Ảnh chụp clip)

Sự việc trong clip nhanh chóng được xác định là xảy ra tại trường THCS 15/10 (thuộc Tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La). 

Xác nhận thông tin, Ngô Ngọc Toàn - Trưởng phòng GD&ĐT Mộc Châu thông tin: Đúng là sự việc học sinh đánh bạn có xảy ra trên địa bàn. Hành vi đánh bạn của nữ sinh lớp 8, trường THCS 15/10 do mâu thuẫn cá nhân.

Xuất phát từ việc hai học sinh này từng nhắn tin, nói xấu nhau trên mạng xã hội nên mới xảy ra xô xát.

Cả hai nữ sinh được nhắc tới là học sinh lớp 8 trường THCS 15/10, trong đó nữ sinh đánh bạn tên là T.T.P. (sinh năm 2002).

“Sự việc xảy ra vào cuối giờ học buổi sáng 4/5, lúc này học sinh và giáo viên trong trường đã ra về. Sự việc được bảo vệ của trường phát hiện.” – ông Toàn cho biết.

Sáng 6/5, Phòng GD&ĐT đã làm việc với công an huyện, nhà trường và chuẩn bị báo cáo UBND huyện về sự việc nữ sinh mâu thuẫn trên Facebook.

Được biết, trong buổi làm việc với đại diện nhà trường và phụ huynh thì hai nữ sinh cùng nhận lỗi và xin hòa giải. Tuy nhiên, Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo thành lập hội đồng kỷ luật.

nu sinh tat ban chay mau mui
Nữ sinh bị tát chảy máu mũi

Theo đó, không chỉ hai nữ sinh xuất hiện trong clip, những học sinh vô cảm đứng cổ vũ bạn đánh nhau, hay đứng quay clip cũng sẽ bị xử lý.

Được biết trước đó, phòng GD&ĐT huyện cũng đã có những hình thức tuyên truyền để học sinh sử dụng mạng xã hội tích cực nhưng vẫn xảy ra những sự việc đáng tiếc trên. Vậy nên, theo ông Ngô Ngọc Toàn thì việc này sẽ được hội đồng kỷ luật xem xét, giải quyết theo đúng nguyên tắc để ngăn chặn những hành vi phản giáo dục trong môi trường giáo dục.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.