Nữ bác sĩ suýt mất mạng trong vòng tay người yêu cũ?

22:07 | 07/06/2018

1,595 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chị D. khai bị người yêu cũ dùng gối úp vào mặt đến lúc ngất xỉu. Khi tỉnh lại, chị phát hiện người yêu cũ nằm trên người mình với vết thương ở cổ...
nu bac si suyt mat mang trong vong tay nguoi yeu cuCô gái trẻ bị cưỡng hiếp vì say xỉn

Khoảng 11h ngày 6/6, hay tin chị P.T.N.D. (ở xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) sắp lấy chồng, Dương Thái T. (25 tuổi, ở xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) gọi điện thoại hẹn chị D. đến khách sạn A.L (thuộc phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) gặp mặt.

Đến 16h40 cùng ngày, chị D. chạy xuống lễ tân khách sạn thông báo việc T. bị một vết cắt rất sâu ở cổ, chảy nhiều máu. Ngay sau đó, nhân viên lễ tân đưa T. đến bệnh viện cấp cứu và trình báo với cơ quan công an.

nu bac si suyt mat mang trong vong tay nguoi yeu cu
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tường trình sự việc với Công an TP Long Xuyên, chị D. cho biết, khi cả 2 gặp nhau, T. trách móc chị sao nỡ bỏ mình đi lấy chồng. Sau đó hai người xảy ra cự cãi.

Đến 16h, chồng sắp cưới chị D. nhắn tin và T. đọc được nên nổi cơn ghen dùng gối đè ngang mặt chị, làm chị D. bị ngạt, ngất xỉu.

Đến khi chị D. tỉnh lại thì phát hiện T. nằm đè trên người mình, có nhiều máu chảy ra ở vùng cổ nên vội chạy báo với nhân viên lễ tân khách sạn nhờ đưa người bị thương đi cấp cứu. Hiện T. đã qua cơn nguy kịch nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy lời khai từ người này.

Ngày 7/6, Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đã lấy lời khai ban đầu của chị P.T.N. D. để tiếp tục điều tra nghi vấn T. sát hại chị D. rồi dùng dao tự tử.

Ngoài ra, Thiếu tướng Bùi Bé Tư còn cho biết thêm, tại hiện trường CQĐT thu giữ 1 cây dao cán vàng dính máu nằm bên ngoài và trong túi xách của T.

Được biết, chị P.T.N.D. hiện là bác sĩ và đang công tác tại một bệnh viện ở An Giang.

Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc