NSND Ngọc Giàu làm giám khảo, con gái vẫn bị loại

13:24 | 09/07/2016

1,033 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh Ngọc Hoa, con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu đã phải dừng chân sau liveshow 5 của chương trình Cười xuyên Việt 2016, dù cô đạt số điểm khá cao trong đêm thi.

Cặp thí sinh Quang Trung và Ngọc Hoa của đội Quân sư Huỳnh Lập – Puka cũng đã có một tiết mục vui nhộn, hoạt náo trên sân khấu với tiểu phẩm “Bà cháu quàng khăn đỏ”.

Trong đó, Quang Trung vào vai cô bé quàng khăn đỏ, vâng lời mẹ mang tiền đến cho bà ngoại đang sống trong rừng. Ngọc Hoa – con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu - vào vai bà ngoại. Vì chưa gặp nhau bao giờ cho nên cả hai phải dùng kế để thử xem đối phương có phải là bà ngoại và cháu của mình không.

tin nhap 20160709130907
Quang Trung và Ngọc Hoa trong tiểu phẩm “Bà cháu quàng khăn đỏ"

Câu chuyện khiến người xem “loạn não” không chỉ với màn rượt đuổi của 2 bà cháu trên sân khấu mà còn bởi màn lật tẩy chân tướng liên tục của 2 nhân vật bà ngoại và quàng khăn đỏ khiến khán giả bất ngờ thích thú.

Nhận xét về tiểu phẩm, Huỳnh Lập nói anh cảm thấy rất vui vì sau tiết mục không thành công ở tuần trước, cả hai thí sinh đã lấy lại phong độ của mình.

NSND Ngọc Giàu nhận xét về thí sinh Ngọc Hoa: “Mỗi tuần con đều tiến bộ. Bởi vì con giống má nên dễ thương, vậy thôi”.

Về thí sinh Quang Trung, NSND Ngọc Giàu nhận xét: “Trung rất giỏi, biến chuyển từ cái này đến cái khác. Con có nghề! Kịch bản hay, tụi con làm vui. Sân khấu hài là phải như thế!”.

tin nhap 20160709130907
NSND Ngọc Giàu

Giám khảo Kiều Oanh cho rằng đây là tiết mục vũ hội hóa trang. Chị xúc động nói thí sinh Ngọc Hoa hóa trang với tạo hình rất giống với cố nghệ sĩ Kim Ngọc – mẹ nuôi của Kiều Oanh. Chị khen thí sinh Quang Trung có hình thể đẹp, lột tả nhân vật rõ ràng, tiểu phẩm có yếu tố hài đầy đủ.

Số điểm mà thí sinh Quang Trung nhận được là 20, cộng với điểm tuần trước anh được tổng điểm là 38 điểm, số điểm đủ để anh có mặt ở top 6. Thí sinh Ngọc Hoa nhận được số điểm khá cao 19,25, tuy nhiên do điểm tuần trước thấp nên tổng điểm của Ngọc Hoa là 37,25. Với số điểm này, Ngọc Hoa đành phải dừng chân ở vòng chung kết 5.

tin nhap 20160709130907

Trong đêm thi, “cặp đôi” Tuấn Dũng – Hoàng Long tiếp tục gây sốt với kịch hài kinh dị. Với chủ đề Tiền, cặp đôi Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long của đội Quân sư Diệp Tiên và Nam Thư mang đến tiểu phẩm hài kinh dị Ma Tiền – Tiền Ma, nói về hai anh chàng sinh viên nghèo, tốt bụng đi thuê nhà trọ và gặp phải căn phòng có ma.

Giám khảo Kiều Oanh đánh giá cao cách xử lý sân khấu và đạo cụ khéo léo của Tuấn Dũng và Hoàng Long. Theo Kiều Oanh, đây là tiết mục đầu tiên khiến chị hào hứng để nhận xét.

tin nhap 20160709130907
Tiểu phẩm hài kinh dị Ma Tiền – Tiền Ma của cặp đôi Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long

Trong khi đó đạo diễn Diệp Tiên trước giờ vốn khá “lạnh” cũng đã rơi nước mắt vì thương hai thí sinh cũng như hạnh phúc vì thành công của tiết mục. Anh đánh giá rất cao sự chăm chỉ và hết mình của Tuấn Dũng và Hoàng Long trong quá trình tập luyện.

Với ý tưởng lạ và cách thể hiện duyên dáng, hài hước, Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long hoàn toàn xứng đáng với điểm tuyệt đối từ giám khảo Ngọc Giàu và Kiều Oanh. Số điểm của đêm thi được cộng với đêm thi tuần trước, tổng cộng Tuấn Dũng được 40 điểm, dẫn đầu top 8. Thí sinh Lạc Hoàng Long được 39 điểm, đứng vị trí thứ 2. Với số điểm này, Tuấn Dũng và Hoàng Long chính thức có mặt trong top 6.

tin nhap 20160709130907

Kết thúc vòng Chung kết 5 Cười xuyên Việt 2016, hai thí sinh phải dừng cuộc chơi là Hữu Đằng và Ngọc Hoa. 6 thí sinh còn lại được bước tiếp vào vòng Chung kết 6 là: Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Quang Trung, Quốc Khánh, Anh Tú và Trà Ngọc.

K.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.