[NÓNG] Mourinho muốn M.U chi 60 triệu bảng mua Willian của Chelsea

10:28 | 26/05/2016

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giới báo chí Anh bất ngờ đưa tin khiến nhiều người phải sốc: Man United quyết chi đến 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea  
nong mourinho muon mu chi 60 trieu bang mua willian cua chelsea THỂ THAO 24H: Siêu mẫu Paraguay mời gọi Ronaldo làm chuyện ấy!
nong mourinho muon mu chi 60 trieu bang mua willian cua chelsea
Mourinho muốn M.U chi 60 triệu bảng mua Willian 

Chelsea vừa trải qua một mùa bóng thảm họa. Nhưng những gì Willian thể hiện thực sự đáng tôn vinh. Anh là điểm sáng hiếm hoi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Willian xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất do CLB lẫn các cầu thủ bình chọn. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng sút phạt hay dứt điểm của anh thật sự đáng nể.

Willian là cầu thủ mà Chelsea đã đưa về từ Anzhi Makhachkala năm 2013 với giá 30 triệu bảng. Và bây giờ, Jose Mourinho quyết chi đến 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả cho Man United ngôi sao người Brazil.

Việc Man United nhắm mua Willian cũng là điều dễ hiểu bởi họ thiếu hẳn đi một cầu thủ có khả năng tạo đột biến ở cánh. Nếu có Willian, đội chủ sân Old Trafford có thể yên tâm hoàn toàn nếu đẩy 'hàng hớ' Memphis Depay ra đi.

nong mourinho muon mu chi 60 trieu bang mua willian cua chelsea Thêm 2 sao khủng đến MU sau Ibrahimovic

Minh Tuấn

Thể Thao Việt Nam