[NÓNG] Cận cảnh tai nạn kinh hoàng, hai xe giường nằm cháy rụi ở Bình Thuận

09:22 | 22/05/2016

2,108 lượt xem
|
Ít nhất 12 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng vừa diễn ra khoảng 4 giờ sáng ngày hôm nay 22/5 giữa 2 chiếc xe khách giường nằm, xe Phương Trang biển số 51B-11224 và xe khách 38N-5577. Cả hai chiếc xe sau va chạm đã bốc cháy trên QL1 đoạn đi qua thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

nong can canh tai nan kinh hoang hai xe giuong nam chay rui o binh thuan

[VIDEO] Sức công phá khủng khiếp của đạn phá mảnh G2R RIP

Có giá mỗi viên gần 2 USD, những chiếc răng nhỏ của đầu đạn giống các răng cưa, giúp nó có thể cắt xuyên quần áo, kính, các tông-thạch cao hay thậm chí là các tấm kim loại, tăng khả năng tiêu diệt mục tiêu.

nong can canh tai nan kinh hoang hai xe giuong nam chay rui o binh thuan

[VIDEO] Nam thanh niên kêu cứu thảm thiết trong "chuồng cọp" bốc cháy

Việc xây chuồng cọp ở các căn chung cư đã quá đỗi quen thuộc song ít ai nghĩ đến hậu quả khi đám chạy xảy ra. Nam thanh niên trong đoạn clip dưới đây đã bất lực gào thét thảm thiết khi căn hộ đang bốc cháy còn bản thân thì bị nhốt trong chuồng cọp không lối thoát.

nong can canh tai nan kinh hoang hai xe giuong nam chay rui o binh thuan

[VIDEO] Xe rác lùi ẩu suýt tông đầu ô tô

Chiếc xe rác đang di chuyển thì bất ngờ dừng lại rồi lùi về phía sau bất chấp đằng sau có người hay phương tiện nào hay không. Hành động đột ngột này khiến tài xế chiếc ô tô con phải ngay lập tức đổi số lùi và bóp còi ing ỏi. Song có vẻ người lái xe rác vẫn không có ý định dừng lại xuống kiểm tra, buộc tài xế xe con phải đánh lái nhanh sang bên cạnh để tránh đường.

D.T

tổng hợp