Nổ tại phòng trọ, đôi nam nữ bị bỏng nặng

08:18 | 01/09/2016

348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đôi nam nữ trong phòng trọ bị bỏng nặng sau khi tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng. Mọi người phá cửa đưa 2 người ra ngoài đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
no phong tro doi nam nu bong nang o sai gon
Hiện trường vụ việc.

Khoảng 13h ngày 31/8, người dân sinh sống trong khu phố trong đường HT 23, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM nghe tiếng nổ lớn chói tai phát ra từ phòng trọ gần khu vực. Mọi người nhanh chóng chạy đến thì nghe tiếng la hét kêu cứu bên trong nhưng cánh cửa đã bị khóa nên không vào được, khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn phòng.

Người dân dùng xà beng, búa phá cửa thì phát hiện đôi nam nữ bên trong bị phỏng nặng, không thể cử động được nên nhanh chóng đưa ra ngoài chuyển bị bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Tôi cùng nhiều người dùng xà beng cố cạy cánh cửa trong sự la hét kêu cứu thảm thiết của 2 người, khi đưa ra ngoài 2 người đều bị bỏng nặng, không thể di chuyển được”, một nhân chứng nói.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hải Hòa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc