​Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ tình cũ

11:57 | 18/11/2015

1,396 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nương của "Cánh đồng bất tận" vừa cũng La Thành biểu diễn tiểu phẩm “Vợ người dưng”

Với chủ đề “Thời sự - Xã hội”, trong đêm thi thứ 3 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, 6 thí sinh sẽ mang đến những tiết mục chứa đựng thông điệp về những vấn đề thời sự, xã hội.

Trong đó, La Thành - thí sinh đã giành được số điểm cao nhất và giải thưởng 30 triệu đồng trong tuần trước - sẽ biểu diễn tiểu phẩm “Vợ người dưng”, phản ánh sự lừa dối, thiếu chung thủy trong tình yêu của những bạn trẻ ngày nay.

Trong tiểu phẩm, La Thành vào vai một anh chàng đi phá đám cưới của người yêu cũ, do diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đóng. Bằng những tuyệt chiêu phá đám vô cùng “bá đạo” của mình, La Thành khiến cho cô dâu Lan Ngọc và anh chàng chú rể đại gia một phen điêu đứng.

ninh duong lan ngoc hoi ngo tinh cu
La Thành phá đám cưới của Lan Ngọc

Mặc dù sức khỏe đang không tốt nhưng Lan Ngọc đã giấu La Thành để anh có thể tập trung cho phần thi của mình. Tuy nhiên, sắp tới giờ lên sân khấu, do quá đau nên nữ diễn viên đã không chịu đựng được. Ekip hậu trường đã phải chạy đôn chạy đáo tìm thuốc và chăm sóc, nhờ thế Lan Ngọc mới có thể giảm bớt cơn đau để lên sân khấu hỗ trợ cho tiết mục dự thi của La Thành.

Nam diễn viên đã rất cảm kích sự giúp đỡ của người yêu cũ. La Thành cho biết, tuy cả hai đã chia tay và hiện mỗi người đều đã có người yêu mới song họ vẫn giữ được tình bạn và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Không riêng La Thành, hầu như tất cả các thí sinh còn lại đều gặp nhiều áp lực trước đêm thi thứ 3 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, đặc biệt là Don Nguyễn.

Nam diễn viên cho biết lúc mới về Việt Nam, anh cũng từng được mời tham gia diễn hài trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh. Chính vì vậy, khi được mời tham gia Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, anh tin mình có thể làm được, dù có thể không bằng các thí sinh còn lại. Nhưng qua 2 đêm thi đầu tiên, anh nhận ra để chọc cười khán giả rất khó. Điều đó cần cả quá trình học hỏi, lao động nghệ thuật và cả năng khiếu nữa. Don Nguyễn xác định đây là sân chơi để anh học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng diễn hài.

ninh duong lan ngoc hoi ngo tinh cu
Don Nguyễn và tiết mục "Hoa hậu làng em"

Trong đêm thi thứ 3, Don Nguyễn sẽ mang đến tiểu phẩm “Hoa hậu làng em” để nói về mặt trái của những cuộc thi nhan sắc mang tính “ao làng”.

Là diễn viên có thâm niên diễn các vai chính kịch, tuần này diễn viên Thanh Vân sẽ mang đến tiểu phẩm “Nửa đời nhìn lại”, với thông điệp phản ảnh sự vô tâm, ích kỷ của con người trong xã hội hiện đại.

ninh duong lan ngoc hoi ngo tinh cu
Tiết mục của Thanh Vân

Trong tiểu phẩm, Thanh Vân vào vai người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phải chạy xe ôm kiếm sống. Tranh thủ thời gian không có khách, chị còn kiêm thêm công việc diễn viên quần chúng, giúp việc... để có tiền lo cho con ăn học. Mục đích của chị hoàn toàn tốt đẹp nhưng để thực hiện được mục đích đó, chị đã bất chấp và có những hành động ích kỷ và điều đó đã dẫn đến một kết cục rất đau lòng...

Ở hai đêm thi trước, các tiểu phẩm của Kiều Linh đều được đánh giá cao về tính giải trí. Ở đêm thi thứ 3 này, chị sẽ mang đến tiểu phẩm thiên về bi kịch mang tên “Dòng đời”, nói về thực trạng đau lòng của những cô gái nông thôn bị ép lấy chồng ngoại quốc.

ninh duong lan ngoc hoi ngo tinh cu
Tiết mục của Kiều Trinh

Diễn viên Nam Thư hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười vỡ bụng với tiểu phẩm “Đòi nợ”, trong đó cô vào vai hotgirl đòi nợ mướn. Đề tài của Nam Thư không mới nhưng cô mang đến cho khán giả những tình huống, những kiểu đòi nợ vô cùng hài hước và chưa bao giờ có trên bất kỳ sân khấu nào.

Tuần này, Huỳnh Lập sẽ mang đến tiểu phẩm “Thần cây nổi loạn”, với thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường và cây xanh. Là thí sinh được có khả năng sáng tạo và đạo diễn tốt, các tiểu phẩm của Huỳnh Lập luôn được các giám khảo và khán giả đánh giá cao. Anh cũng là thí sinh nặng ký trong chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, dù so với các thí sinh còn lại, Huỳnh Lập là thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Tập thứ 3 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Thời sự - xã hội” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ 5, ngày 19/11/2015 trên kênh THVL1.

Giám khảo của đêm thi này là NSƯT Đức Hải, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Thanh Huyền

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.