Niềm vui của CĐV Man Utd bị cảnh sát cản trở

14:36 | 13/05/2011

374 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu Man Utd vô địch sớm trong trận đấu với Blackburn vào tối thứ Bảy tới, các CĐV của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ mở hội. Nhưng cảnh sát đang không muốn điều đó xảy ra, ít nhất thì cũng là hạn chế nó càng ít càng tốt.

Tối thứ Bảy này, Man Utd hành quân tới sân Ewood Park của Blackburn. Quỷ đỏ chỉ cần thêm đúng 1 điểm nữa là chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Trận đấu đó, Man Utd được quyền bán khoảng 7000 vé cho các CĐV nhiệt thành của mình. Và như vậy, sẽ có hàng trăm CĐV khác phải tìm mua vé từ những nguồn không chính thức, những vé cho các vị trí ngồi thuộc khu vực của CĐV đội chủ nhà Blackburn.

Trước nhu cầu của các CĐV Quỷ đỏ, nhiều NHM Blackburn đã lợi dụng để bán lại vé của họ. Mặc dù vậy, ý định này đang bị BLĐ Blackburn cũng như cảnh sát phản đối kịch liệt.

Phía BLĐ Blackburn cho biết họ sẽ hủy bỏ vé của những NHM bị nghi ngờ bán lại cho CĐV Man Utd. Còn cảnh sát, thậm chí giới chức này còn mạnh tay hơn nữa khi tuyên bố sẵn sàng đuổi thẳng cổ CĐV Man Utd nếu bị phát hiện ngồi tại khu vực dành cho NHM đội chủ nhà.

Trước đó FA đã tuyên bố ngay cả trong trường hợp Man Utd vô địch sớm ở vòng này, lễ trao giải cũng sẽ phải chờ tới trận cuối cùng của Premier League. Nhưng nếu Man Utd lên ngôi ở vòng 37 trên sân Ewood Park, chắc chắn các CĐV của Quỷ đỏ sẽ mở hội “lần một” ngay tối thứ Bảy, trên sân Ewood Park. Chẳng thế mà rất nhiều NHM đội bóng áo đỏ thành Manchester đang rất muốn có vé vào sân của Blackburn.

Theo bongdaso

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.