Showbiz Việt: Những ông bố “quên con”

15:31 | 30/12/2014

1,809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ông bố này đều tập trung cho sự nghiệp hoặc các “bóng hồng”, chứ hiếm khi quan tâm đến con cái.

Ya Suy

Cuối tháng 9, một cô gái trẻ tên là Thúy – từng là fan hâm mộ, tố cáo anh đã làm cha nhưng vô trách nhiệm với chính giọt máu của mình. Cô một mình sinh con, trong khi đó Ya Suy không hề quan tâm đến đứa bé. Thậm chí anh còn nói đứa con này giống như một tai nạn bất đắc dĩ mà anh gặp phải. Ban đầu Ya Suy phủ nhận có con rơi với fan, sau đó anh thừa nhận nhưng khẳng định không hề có tình cảm với mẹ của đứa bé. Nam ca sĩ giải thích gia đình anh muốn nhận nuôi đứa bé nhưng sẽ không có chuyện kết hôn. 

Con còn đang đỏ hỏn, gia cảnh của mẹ bé đang khó khăn, vậy mà Ya Suy không hề đả động đến dự định tương lai của đứa con trai. Sự “ruồng rẫy” này khiến Ya Suy bị lên án mạnh mẽ, hình ảnh thần tượng âm nhạc vì thế cũng theo scandal sụp đổ.

Thành Trung 

Diễn viên hài kiêm MC Thành Trung cũng bị vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng mỉa mai giả tạo về tình cảm cha con. Cũng từ đây, cặp vợ chồng cũ có cuộc tranh cãi trên trang cá nhân. Đỉnh điểm là khi bạn gái của Thành Trung là Ngọc Hương cũng lên tiếng bênh vực người yêu, dè bỉu lại Thu Phượng bằng những lời lẽ cay nghiệt khiến dư luận nổi sóng”.

Lam Trường

Vợ cũ của Lam Trường, Ngô Ý An lên tiếng: “Lam Trường hai năm không thăm con”. Ngô Ý An đã cho rằng nam ca sĩ là một người cha thiếu trách nhiệm... Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là trò PR. Bởi hai năm trời, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến An. Bố con chỉ “lướt qua” chưa đầy 30 phút, trong đó đa phần thời gian anh tạo dáng bên con để chụp ảnh. Thời gian gặp gỡ hiếm hoi khiến Kiến An không còn nhớ mặt bố.

Ngô Kiến Huy

Ca sĩ Ngô Kiến Huy từng không nhận có con trai với ca sĩ Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) cho tới khi miễn cưỡng phải gật đầu từ kết quả xét nghiệm. Thụy Anh bức xúc cho hay, cô đã lên tiếng khẳng định không muốn nhắc đến con người bội bạc đó. Cô cho biết, từ trước tới giờ Ngô Kiến Huy chưa bao giờ chu cấp cho con trai một đồng nào. 

“Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp. Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả, nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy”.

Quách Ngọc Ngoan

Cuộc tình của chàng diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã kết thúc, nhưng nỗi đau của Lê Phương vẫn còn chưa dứt. Lê Phương từng đau đớn thốt lên về cuộc tình của mình với người đàn ông vô tâm: “Yêu phải người đàn ông vô tâm giống như dao đâm vào ngực”. Lê Phương gần như đơn độc trong cuộc hôn nhân của mình. Một mình chăm sóc con, một mình đảm nhiệm việc nhà, một mình đi đóng phim, ốm đau tự xoay xở mà rất ít khi có bóng người đàn ông bên cạnh. Khi chia tay, con của họ gửi về nhà ngoại. 

Tuấn Thăng

Chuyện Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng cũng một thời gây ầm ĩ dư luận. Cả hai đã có một mối tình lung linh và có ý định sẽ tổ chức đám cưới sau khi Hiền Thục sinh con. Tuy nhiên, khi đứa con chào đời, Hiền Thục nhận ra người đàn ông của mình đã thay đổi. 

Hiền Thục từng chia sẻ với báo giới: “Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Mà Thăng thừa biết gia đình tôi rất khó khăn. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền. Lúc tôi cần Tuấn Thăng nhất, con cần nhất thì Tuấn Thăng đã không có mặt. Tôi là người khó tha thứ và đành rằng khi yêu, tôi có thể yêu dù người yêu của mình xấu đến cỡ nào. Nhưng tôi không muốn con có một người cha thiếu trách nhiệm”.

 

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.