Những nữ thần Kpop "hớp hồn" cả hai giới

06:00 | 21/02/2015

5,583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, danh sách gồm 7 nữ thần Kpop có lượng fan cuồng đông đảo gồm cả nam lẫn nữ đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Hàn.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD) sở hữu khả năng ca hát tuyệt vời cùng vẻ đẹp dễ làm lay động lòng người. Nữ ca sĩ cũng là gương mặt nhận được nhiều sự ủng hộ hơn cả trong Top 7. Các bình luận ghi: "Taeyeon là tuyệt nhất. Fansite cá nhân của cô ấy đã có hơn 100.000 thành viên rồi", "SNSD và F(x) có nhiều fan nữ lắm. Phải đến hơn một nửa trong số fan của họ là fan nữ"...

Suzy (Miss A)

5

"Tình đầu quốc dân" Suzy (Miss A) "hớp hồn" fan nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười "kẹo ngọt" của mình. Xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào, người đẹp sinh năm 1994 luôn nhận được sự ưu ái từ giới truyền thông.

IU

IU sở hữu vẻ đẹp trong veo, khiến mọi người cảm thấy dễ chịu khi được ngắm nhìn cô. Bên cạnh đó, người đẹp còn được đánh giá cao nhờ giọng hát của một thiên thần.

Krystal (F(x))

Krystal của nhóm F(x) có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ ở tuổi đời còn rất trẻ. Cô đã hoàn toàn thoát ra được khỏi "cái bóng" của người chị gái Jessica để thành công trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Kyungri (Nine Muses)

Kyungri là thành viên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm của nhóm nhạc nữ Nine Muses. Việc nữ ca sĩ góp mặt trong danh sách đã nhận được không ít ý kiến trái chiều: "Tôi không chắc chắn về Kyungri và Minah, hình như họ chỉ có nhiều fan nữ thôi"...

Minah (Girl's Day)

Thành viên Minah của Girl's Day sở hữu "mắt cười" tuyệt đẹp. Vẻ đẹp của cô được nhiều người chú ý nhờ vào nét tươi sáng, rạng rỡ và có phần cá tính trên khuôn mặt.

Choa (AOA)

Cùng với Seolhyun, Choa là thành viên nổi bật và được nhiều người biết tới trong nhóm AOA. Nhưng vì việc chỉ là 1 thần tượng đang lên nên nhiều cư dân mạng đã cảm thấy bất ngờ khi tên của Choa được xướng lên trong danh sách.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.