Những món quà tri ân thầy cô ngày 20/11

10:50 | 18/11/2013

2,731 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong những ngày này mỗi chúng ta luôn có một tâm trạng bồi hồi xúc động khi nhớ về công ơn mà các thầy cô đã dạy bảo. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20- 11, chúng ta lại có một dịp để tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô. Một số gợi í dưới đây giúp các bạn có những món quà thật ý nghĩa dành tặng gửi đến thầy cô.

1. Bút

Chiếc bút là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi thầy cô khi đi dạy. Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới hãy dành tặng thầy cô những chiếc bút thật sự ý nghĩa nhé. Bạn có thể yêu cầu khắc tên hoặc những dòng chữ ý nghĩa trên thân bút.

2. Giày

Nếu bạn tinh ý biết được kích cỡ chân của thầy cô giáo, thì giày cũng là một lựa chọn đáng được quan tâm. Một đôi giầy êm, sẽ khiến đôi chân của các thầy cô được nâng niu khi cả ngày phải đứng trên bục giảng.

Những đôi giày đế bằng rất thích hợp với điều kiện đứng lớp trong thời gian dài mà không gây mỏi chân.

Giày nam thường có giá trị khá cao, nên không phổ biến làm quà tặng. Tuy nhiên, nếu khéo léo lựa chọn bạn vẫn có thể tìm được những sản phẩm đẹp chất lượng với giá phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Món quà này có thể tặng theo nhóm để giảm chi phí và không tạo “áp lực” cho người nhận.

3. Khăn dành tặng cô giáo

Khi nghĩ về thầy cô, chúng ta thường nghĩ về những hình ảnh thân thương và nghiêm trang. Khăn choàng cho cô, chỉ cần một chút tinh tế khi lựa chọn sẽ khiến cho món quà trở nên đặc biệt. Cùng đó, nghề giáo viên cũng hay phải mặc đến lễ phục. Chỉ cần tinh ý một chút là các bạn có thể tặng thầy cô mình những chiếc khăn quàng hợp với bộ áo dài hay một chiếc vest, sơ mi cho ngày đông này.

4. Caravat dành tặng thầy

Món quà dành cho thầy phổ biến nhất là caravat thường được lựa chọn rất nhiều trong ngày 20.11. Nếu bạn không muốn thầy giáo của mình bị “quá tải” với món quà này, tốt nhất chỉ nên chọn nếu thấy chúng thực sự phù hợp.

5. Những bông hoa điểm 10

Và tất nhiên tặng quà phải có sự chân thành thì người nhận mới cảm nhận được ý nghĩa món quà của bạn, chắc chắn đối với thầy cô sẽ không có gì ý nghĩa bằng những bông hoa điểm mười trong thành tích học tập của bạn!
 

Ngọc Dung

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps