Những đội tuyển có hàng công khủng nhất EURO 2016

20:00 | 07/06/2016

734 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
EURO 2016 hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều bàn thắng, khi hàng loạt những đội bóng như Pháp, Đức, Anh,... đều đến với giải đấu lần này bằng một hàng công rất chất lượng.  
nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016 THỂ THAO 24H: Công Vinh 'nổi như cồn' sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

 

 

 

ĐT Pháp

nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016

Với tư cách là đội chủ nhà, Pháp đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc sẽ lên ngôi vô địch tại EURO năm nay. Thực tế họ cũng có đầy đủ những con người để làm được diều này, đặc biệt là trên hàng công với những Anthony Martial, Antoine Griezmann, Dimitri Payet,...

Tuy chân sút chủ lực Karim Benzema không thể tham dự vì lý do cá nhân, nhưng HLV Didier Deschamps vẫn có thể yên tâm với phong độ cực tốt trong thời gian gần đây của Olivier Giroud.

ĐT Đức

nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016

EURO còn chưa diễn ra, tuyển Đức đã sớm chịu một tổn thất rất lớn nơi hàng công khi Marco Reus bất ngờ gặp phải chấn thương. Tuy nhiên thực tế điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đối với khả năng tấn công của Die Mannschaft, vì họ vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ giỏi.

Ngoài một cầu thủ có khả năng tận dụng thời cơ cực tốt như Thomas Mueller, hay những André Schürrle và Mario Gomez đang dần tìm lại chính mình, thì tuyển Đức vẫn còn đó những lão tướng dày dặn kinh nghiệm như Mario Gomez hay Lukas Podolski.

ĐT Anh

nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016

Phải nói rằng chưa bao giờ tuyển Anh lại đang sở hữu một hàng công mạnh đến như thời điểm hiện tại. Họ có bộ đôi Jamie Vardy và Harry Kane, những người đã làm mưa làm gió tại Premier League trong suốt mùa giải vừa qua, họ có một thủ lĩnh đầy bản lĩnh như Wayne Rooney,...

Đó là chưa kể đến ẩn số mang tên Marcus Rashford, cầu thủ được Người Ngoài Hành Tinh Ronaldo ví như bản sao của mình. Và cuối không thể không thể kể đến Daniel Sturridge, một cầu thủ có thể mẫn cảm với chân thương, nhưng xét về độ nhạy bén và khả năng chuyển hóa bàn thắng, thì không ai có thể xem thường.

ĐT Bỉ

nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016

Thời gian gần đây hàng công tuyển Bỉ đã bị chỉ trích rất nhiều về phong độ yếu kém của mình trong các trận đấu giao hữu. Tuy nhiên không vì thế mà giới phân tích lại đánh giá thấp những quân bài mà HLV Marc Wilmots đang có trong tay.

Rõ ràng với những ngôi sao đã chơi cực hay tại Premier League trong mùa giải vừa qua như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Divock Origi,... hàng công của tuyển Bỉ đủ sức làm nên chuyện tại EURO năm nay. Đó là vẫn chưa nhắc đến Eden Hazard, cầu thủ đang dần tìm lại cảm giác chơi bóng sau một thời gian dài xuống phong độ.

ĐT Tây Ban Nha

nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016

Nói về việc 'khủng hoảng thừa', thì có lẽ Tây Ban Nha chính là một trong những ví dụ điển hình nhất tại EURO năm nay. Tuy thẳng tay loại những cầu thủ có phong độ cao như Fernando Torres, Diego Costa,... nhưng HLV Del Bosque chưa bao giờ cảm thấy tiếc vì điều này.

Đó đơn giản là vì trong tay ông hiện đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng khác. Đó là những Aritz Aduriz, Nolito, Lucas Vázquez, và đặc biệt là Alvaro Morata, cầu thủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea, Real Madrid.

nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016 Mang 150kg thuốc nổ đến Pháp để xem EURO
nhung doi tuyen co hang cong khung nhat euro 2016 EURO 2016: Trong mắt Rooney ĐT Anh cực kỳ vĩ đại

PV

Thể Thao Việt Nam