Những điểm du lịch tuyệt vời tại châu Á

13:38 | 10/11/2017

1,717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phải chỉ có những nước ở phương Tây mới có mùa đông với tuyết phủ trắng xóa, ngay tại châu Á chúng ta vẫn có thể tìm thấy những mùa đông đúng nghĩa tại Nhật Bản, Hàn Quốc.  
nhung diem du lich tuyet voi tai chau a

Du lịch Hàn Quốc

Vào mùa đông có rất nhiều điều thú vị như các lễ hội trượt tuyết, lễ hội câu cá trên băng. Hàn Quốc là chủ nhà đăng cai Thế vận hội mùa đông 2018 (Olympic 2018), đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế. Nhiều công trình, cơ sở vật chất phục vụ cho Olympic cũng được phía Hàn Quốc gấp rút chuẩn bị để đảm bảo phục vụ tốt cho vận động viên và du khách. Vùng núi Gangwondo nơi được chọn làm nơi tổ chức Olympic có bề dày băng tuyết phủ tự nhiên trong suốt mùa đông. Những đường trượt ở đây sẽ gây choáng ngợp cho du khách bởi độ hoành tráng đạt chuẩn quốc của mình.

Vào mùa đông những lễ hội câu cá trên bằng cũng là hoạt động được yêu thích. Người ta tập trung đông đúc và cắm trại tại một khu vực có băng tuyết, sau đó bằng đầu đục những chiếc lỗ nhỏ qua lớp băng và thả mồi đợi cá cắn câu. Đảo Nami vào mùa đông lại đẹp lãng mạn vô cùng, đây là địa điểm quay bộ phim Chuyện tình mùa đông từng khuynh đảo châu Á một thời. Đảo Nami chính là nơi dành cho bạn.

nhung diem du lich tuyet voi tai chau a

Du lịch Nhật Bản

Nhiều địa điểm ở Nhật vào mùa đông tuyết phủ trắng xóa đẹp vô cùng. Ở Tokyo những hàng cây lá đỏ mùa thu đã được thay một màu áo trắng tinh khôi như một nữ hoàng tuyết kiêu kỳ. Nếu bạn sợ bước ra ngoài đường dưới trời lạnh giá thì có thể thong thả ngồi ở một quán cà phê nào đó thưởng thức một tách trà matcha và ngắm nhìn đường phố ngày đông hoặc đi viếng chùa hoặc là tắm đi tắm onsen. Vào mùa đông mà được ngâm mình trong nước nóng onsen, vừa thư giãn toàn thân và nếu được tắm ở những suối nước nóng ngoài trời bạn còn có thể ngắm tuyết rơi.

Một điểm đến lý tưởng cho bạn đó chính là ngôi làng Shirakawago ở Nagoya. Ngôi làng nổi tiếng với 114 ngôi nhà cổ được UNESCO là di sản văn hóa khi mùa đông đến tuyết phủ trắng trên những ngôi nhà cổ có mái dốc xuống và khi màn đêm buông xuống những ánh đèn vàng hắt qua những khung cửa khiến mùa đông lạnh lẽo trông bỗng ấm áp lạ lùng.

nhung diem du lich tuyet voi tai chau a

Du lịch Đài Loan

Đài Loan (Trung Quốc) hiện đang mở rộng chính sách visa cho du khách Việt. Nhiều du khách thắc mắc liệu mùa đông Đài Loan có tuyết không? Câu trả lời là có! Mùa đông ở Đài Bắc thường lạnh hơn Đài Nam, và ở một số vùng núi có tuyết phủ và thậm chí ở một số nơi còn có thể trượt tuyết. Hoạt động leo núi vào mùa đông ở Đài Loan rất được các bạn trẻ yêu thích, những cung đường leo núi thường không quá dốc và khung cảnh lại đẹp hùng vĩ. Cũng như Nhật Bản, Đài Loan có nhiều suối nước nóng tự nhiên và tắm suối nước nóng cũng rất được ưa chuộng vào mùa đông.

Công ty Du lịch TransViet

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7305 7939

Website: www.transviet.com.vn

P.V