Những chiếc túi xách được lòng chị em

15:00 | 18/11/2013

1,930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sở hữu một chiếc túi hàng hiệu luôn là mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào, không chỉ bởi vẻ đẹp và sự sành điệu mà nó mang lại, mà còn bởi tính ứng dụng cao và độ bền qua thời gian của nó. Chính vì thế, rất nhiều thương hiệu túi danh tiếng đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải mọi thương hiệu nổi tiếng đều thành công trong việc thu hút khách hàng của mình. Dưới đây là những thương hiệu túi đã “đánh cắp” trái tim của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

1. Prada

Ai đã xem bộ phim “The devil wears Prada” (Quỷ cái vận đồ Prada) sẽ thấy được sức cuốn hút của thương hiệu Prada to lớn đến nhường nào. Các cô gái thành thị sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có thể thực hiện giấc mơ thời trang của mình là một lần trong đời được sở hữu một món đồ của thương hiệu Prada.

 

 

2. Chanel

Biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau từ lâu đã trở thành một thương hiệu độc quyền của những chiếc túi đẳng cấp mang tên Chanel. Sự ra đời và những bước tiến của thương hiệu này như một sự kêu gọi cho nữ quyền của người sáng lập ra nó – bà Coco Chanel.

 

 

3. Gucci

Với những giá trị vượt thời gian, thương hiệu Gucci sở hữu những dòng túi xách vô cùng quyến rũ và sành điệu, được nhiều người ưa chuộng. Từ một cửa hàng bán đồ da nhỏ trên phố Florence vào năm 1921, đến nay Gucci đã sở hữu hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại khắp các con phố sầm uất nhất trên toàn thế giới. Những chiếc túi của Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau chính là một đặc trưng không thể thiếu được trên mỗi chiếc túi của Gucci.

Ví cầm tay Gucci luôn được phái đẹp sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng

 

Những mẫu Gucci mới nhất làm mê mẩn các chị em

4. Givenchy

Có thể nói, Antigona của Givenchy thực sự là một dòng túi xứng đáng được ngưỡng mộ. Mặc dù chỉ mới ra mắt từ mùa thu năm ngoái, thế nhưng với kiểu dáng gọn gàng, tối giản mà thời thượng, chúng liên tục "đốn tim" không biết bao nhiêu phái đẹp trên thế giới. Không chỉ có vậy, với thiết kế thông minh, không gian cũng như các ngăn bên trong túi khá rộng rãi, chiếc túi này quả là cực kì tiện lợi cho việc chứa đựng đồ dùng cá nhân một cách vô tư, thoải mái.

Ngọc Dung