Những câu chuyện lạ trên Internet năm 2010

10:48 | 30/03/2011

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng nghìn thanh niên Nhật đi nghỉ cùng người yêu ảo, đám cưới trên Skype giữa 2 người chưa từng giáp mặt, "hot boy ăn mày" đoàn tụ gia đình nhờ nổi tiếng online... nằm trong số những chuyện hy hữu trên mạng năm nay.

Trong một lần buồn chán, sĩ quan Mỹ Matt Howard, đang đóng quân tại Afghanistan, đã đăng ký tài khoản trên website mai mối match.com và làm quen với Lanessa Lawrence ở Texas (Mỹ).

Howard nói chuyện với Lawrence qua Skype. Ảnh: Express-News.
Howard nói chuyện với Lawrence qua Skype. Ảnh: Express-News.

Họ trò chuyện qua dịch vụ hội thoại video của Skype. Dù chưa từng gặp, chưa có cơ hội cầm tay hay hôn nhau, họ vẫn quyết định tổ chức một lễ cưới nhỏ vào tuần đầu tiên của năm 2010. Hôn lễ trực tuyến kỳ lạ này diễn ra trước sự chứng kiến của giáo sĩ, bạn bè và họ hàng.

Thành phố Atami kết hợp với hãng Konami sản xuất chương trình du lịch ngày hè dành cho các chàng trai độc thân đồng hành cùng bạn gái ảo trong trò chơi Love Plus. Bờ biển, nhà nghỉ… được tu sửa sao cho phù hợp với game mô phỏng này nhằm mang lại cho khách du lịch trải nghiệm thú vị không khác gì đi với người yêu thật.

Khi chụp ảnh bằng điện thoại, người tình ảo sẽ tự động hiện ra.

Chẳng hạn, khi sử dụng iPhone chụp hình tại đây, người yêu ảo sẽ tự động hiện ra trong bức ảnh nhờ công nghệ tương tác thực ảo (Augmented Reality). Theo AFP, chỉ trong 1 tháng đã có hơn 2.000 người tới đây để du lịch với bạn gái trong game.

Khi đồng nghiệp đang trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Channel 7 của Australia hồi đầu tháng 2, David Kiely – nhân viên ngân hàng Macquarie Bank – ngồi ở phía sau hồn nhiên mở ảnh khỏa thân của Miranda Kerr, người mẫu thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret.

Kiely xem ảnh người mẫu khi đồng nghiệp trả lời phỏng vấn

Hành động đó đã lọt vào ống kính máy quay và Kiely nhanh chóng nổi tiếng trên YouTube đến mức người mẫu Kerr phải lên tiếng rằng lỗi của Kiely chỉ là xem ảnh không đúng lúc đúng chỗ và khẳng định sẽ ký tên vận động ngân hàng không đuổi việc anh chàng kém may mắn này. Phát ngôn viên của Macquarie sau đó trả lời trên CNN rằng Kiely tiếp tục được làm việc tại đây.

Cuối tháng 2, một người ăn mày trên đường phố đã "đốt nóng” cộng đồng mạng Trung Quốc nhờ vẻ ngoài nam tính và phong trần. Không chỉ các diễn đàn và blog, giới truyền thông cũng đổ xô đi tìm kiếm thông tin về "gã ăn mày đẹp trai số một” được gán biệt danh Brother Sharp này. Chính quyền Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang còn lập một đường dây nóng để người dân thông báo địa điểm cư trú của "hot boy” ăn xin.

Được so sánh với Kiều Phong trong Thiên long bát bộ.
Người ăn mày (ảnh phải) được so sánh với Kiều Phong trong Thiên long bát bộ.

Sau gần 2 tuần, chuyện cổ tích về chàng Cái bang cũng kết thúc có hậu khi mẹ và em trai nhận ra anh ta qua các bức ảnh trên Internet và tới bệnh viện đón về. Thậm chí có người còn gợi ý xây dựng một bộ phim ăn theo sự kiện này.


Cụ già 'cute' nhất trên Internet Trung Quốc.
Cụ già ‘cute’ nhất trên Internet Trung Quốc.

Sau cơn sốt gã ăn mày sành điệu, cuối tháng 3, cộng đồng Internet Trung Quốc lại xôn xao trước hình ảnh cụ già chỉ có 2 răng nhưng vẫn tự tin mặc áo kẻ caro, đeo kính đen, ôm hoa và tạo dáng với gấu bông hay máy sấy tóc màu hồng. Họ gọi bà là "bà nội ‘cute’ nhất Trung Quốc”.

"Bức thư” này không được gửi qua đường bưu điện, cũng không đơn giản là gửi thẳng đến địa chỉ e-mail hay nick chat của người nhận. Thay vào đó, sau khi thực hiện clip để tặng bạn gái đang đi học xa, chàng trai Walter May đăng thông điệp lên YouTube để những người xa lạ truyền nhau qua Twitter, Facebook… cho đến khi nào cô bạn gái nhận được.

Xem clip I hope this gets to you

Những người đã xem, trong đó có nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry, đã nhiệt tình gửi video I hope this gets to her (Tôi ước clip này sẽ đến tay cô ấy) cho bạn bè của họ qua blog, mạng xã hội… với lời chúc "hy vọng cô gái sẽ sớm biết”.

Châu An

theo VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.