Những bộ phim không thể bỏ qua trong mùa Valentine 2017

17:11 | 13/02/2017

1,133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong mùa Valentine 2017, có rất nhiều bộ phim tình cảm hài hước và lãng mạn dành cho các cặp đôi.  

La La Land

“La La Land – Những kẻ mộng mơ” là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, kể về tình yêu chân thành và đầy mơ mộng giữa nhạc công jazz Sebastian (Ryan Gosling thủ vai) và nữ diễn viên kiêm nhân viên pha chế nhiều hoài bão Mia (Emma Stone thủ vai).

nhung bo phim khong the bo qua trong mua valentine 2017

Trong một lần họ tình cờ gặp nhau, trải qua nhiều thử thách và rồi tình yêu giữa họ đã nảy sinh như một lẽ tất yếu. Nhưng lần lượt Sebastian và Mia làm tổn thương lẫn nhau theo nhiều cách khác nhau, để rồi ngày trở lại sau 5 năm xa cách, khi Mia đã trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng và kết hôn cùng người đàn ông khác thì Sebastian trở thành ông chủ 1 hộp đêm.

Bộ phim đã giành chiến thắng tại 7 hạng mục của giải Quả Cầu Vàng, một cách ghi nhận xứng đáng mà giới chuyên môn dành cho tác phẩm điện ảnh xuất sắc này.

The space between us

Bộ phim có tựa đề Việt hóa là Mối tình xuyên ngân hà kể về cuộc sống của Gardner (Asa Butterfields thủ vai), một cậu bé được sinh ra trên sao Hỏa. Trong một dự án của NASA đưa con người ra ngoài Trái Đất, gia đình Gardner đã được chọn và suốt 16 năm, cậu được nuôi dưỡng và học tập ở môi trường ngoài vũ trụ.

nhung bo phim khong the bo qua trong mua valentine 2017

Tuy nhiên, để tìm lại cha của mình, 16 năm kể từ khi sinh ra trên sao Hỏa, Gardner quyết định tìm về Trái Đất. Trong lúc đi tìm người cha của mình, Gardner bất ngờ quen và đem lòng yêu Tulsa (Britt Robertson).

Tuy nhiên, khó khăn xảy đến khi biết mình và phi hành đoàn không thể ở lại lâu vì không chịu nổi lực hấp dẫn của Trái Đất. Tulsa và Gardner liệu phải làm gì để níu kéo lại tình yêu vừa mới nảy nở giữa họ.

Bạn gái tôi là sếp

Là bộ phim Việt được chờ đợi nhất ngoài rạp dịp Valentine năm nay, "Bạn gái tôi là sếp" xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm.

nhung bo phim khong the bo qua trong mua valentine 2017

Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Miu Lê, Lê Khánh, Huyme, Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt...

50 Sắc Thái: Đen

"50 Sắc Thái: Đen" là tác phẩm điện ảnh nước ngoài đáng mong đợi nhất trong ngày lễ tình nhân, hứa hẹn sẽ có những cảnh quay nóng bỏng, hấp dẫn.

nhung bo phim khong the bo qua trong mua valentine 2017

Câu chuyện của bộ phim 18+ này bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Trong lúc cả hai bắt đầu gây dựng được lòng tin tưởng và bền vững khi bên nhau, thì một “bóng ma” đến từ quá khứ của Christian bất chợt xuất hiện và quyết tâm hủy hoại mọi hy vọng vào tương lai của họ.

Ngôi làng hạnh phúc

Bộ phim xoay quanh ngôi làng Dụ Vượng với liên tiếp những câu chuyện ly kỳ dở khóc dở cười khi bỗng xuất hiện một chiếc mũ thần kỳ có khả năng xóa trí nhớ của con người.

nhung bo phim khong the bo qua trong mua valentine 2017

Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau”, cho đến khi các âm mưu nguy hiểm sau lưng ngôi làng dần được hé lộ...

49 Ngày - phần 2

Vẫn giữ ý tưởng người nhìn thấy ma. "49 Ngày - phần 2" tiếp tục câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất liêu trai; giữa hai nhân vật chính. Nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời.

nhung bo phim khong the bo qua trong mua valentine 2017

Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho con ma; trong thời hạn 49 Ngày, trước khi con ma ấy bị tan biến mãi mãi ...

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hari Won, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa...

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.