Những bộ phim bom tấn ra rạp dịp 30/4-1/5

16:27 | 27/04/2017

1,447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, có rất nhiều bộ phim chiếu rạp hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho cả gia đình.

A Demon Within (Trò ma ám)

nhung bo phim bom tan ra rap dip 304 15

Khởi chiếu: 14/4

Nội dung bộ phim xoay quanh việc Julia và mẹ dọn đến Crestwick mà không biết rằng đó là nơi trú thân của ác quỷ Nesfas chuyên bắt cóc những cô gái trẻ ngây thơ. Để cứu Julia, bác sĩ Jeremy quyết định đối mặt với trò ma ám ngay chính trong ngôi nhà cũ của ông.

The Shadow Effect (Hiệu ứng bóng ma)

nhung bo phim bom tan ra rap dip 304 15

Khởi chiếu: 21/4

Vô tình trở thành nạn nhân từ một chương trình nghiên cứu của chính phủ về khả năng thực hiện mệnh lệnh và giết người trong giấc mơ, Reese và Horwth đã cố gắng tìm cách trốn thoát, ngăn chặn chương trình bằng mọi nỗ lực.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 (Vệ binh dải ngân hà)

nhung bo phim bom tan ra rap dip 304 15

Khởi chiếu: 28/4

Sau thành công bất ngờ của phần một hồi mùa hè 2014, đạo diễn James Gunn đã sẵn sàng đưa nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà tái xuất trên màn ảnh rộng. Ở phần 2, Ayesha của chủng tộc Sovereign đang có âm mưu thôn tính vũ trụ. Đội Vệ binh một lần nữa nắm vai trò đứng lên chống lại, đập tan ý đồ xâm lược các hành tinh của ả nữ bạo chúa.

Khán giả sẽ có dịp gặp lại các nhân vật đã được yêu thích ở phần I trước đó, gồm thợ săn tiền thưởng Peter Quill (Chris Pratt thủ vai), nữ chiến binh Gamora (Zoe Saldana), con chồn biết nói tiếng người Rocket Raccoon (Bradley Cooper lồng tiếng), người thực vật Groot (Vin Diesel lồng tiếng) và kẻ hủy diệt Drax (Dave Bautista).

Trong phần II, biệt đội có sự bổ sung của Mantis, một nữ siêu nhân có khả năng chữa thương, đọc tâm trí đối phương... Người hâm mộ đồn đoán Guardians of the Galaxy Vol. 2 chứa đựng những chi tiết kết nối trực tiếp đến Avengers: Infinity War (2018), bởi nhóm Vệ binh dự kiến xuất hiện trong phần ba của The Avengers.

Smurfs: The Lost Village (Xì trum: Ngôi làng kỳ bí)

nhung bo phim bom tan ra rap dip 304 15

Khởi chiếu: 28/4

Phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay: tại sao cô Smurfette lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật, Tí Cô Nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình.

Em chưa 18

nhung bo phim bom tan ra rap dip 304 15

Khởi chiếu: 28/4

Phim kể về tay chơi tên Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai. Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp kè với cô nàng trẻ con Linh Đan (Kaity Nguyễn).

Mối tình một đêm chớp nhoáng tưởng không có gì khác biệt so với trước của Hoàng bỗng biến thành ác mộng khi anh phát hiện ra cô bé vẫn chưa đủ 18 tuổi.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.