Nhóm X-Pro sẽ là quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội?

10:14 | 01/06/2016

8,648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù có phong độ không ổn định nhưng nhóm X-Pro vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2016.

Trải qua 11 đêm thi với những chủ đề khác nhau, Buffalo và X-Pro là 2 nhóm kịch xuất sắc nhất có mặt ở đêm Chung kết xếp hạng vào thứ Năm, ngày 02/6 này.

Nhắc đến nhóm X-Pro, khán giả sẽ nhớ ngay đến tiểu phẩm “Bến vắng”. Đây là tiết mục hài gây bão trên cộng đồng mạng, thu hút gần 9 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng đăng tải trên Youtube cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ lại với lượt xem không thống kê nổi. Có thể nói, tiểu phẩm này đã làm nên hiện tượng của Cười Xuyên Việt phiên bản nhóm.

tin nhap 20160601094938
Tiết mục "Bến vắng" của X-Pro

Thành công của nhóm có thể được lý giải bởi chính lối diễn xuất tự nhiên, sự duyên dáng của các thành viên cùng với lời thoại hài hước, sạch sẽ, tình huống thú vị, sáng tạo…

Ngoài Bến vắng, các tiểu phẩm khác của X-Pro cũng được nhiều khán giả yêu thích như: Nghệ thuật đường phố (tập 1), Chuyên gia bắt ma (tập 3), Người dẫn điện (tập 6), Nối lại tình xưa (tập 9) hay mới đây nhất là Bí mật ngôi nhà ma (tập 11)… Hiện X-Pro cũng là nhóm có lượng khán giả yêu thích nhất trong chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội.

Trước đêm Chung kết xếp hạng, hàng ngàn fan của X-Pro đã đồng loạt đổi ảnh đại diện facebook của mình sang hình poster của X-Pro để ủng hộ nhóm. Nhiều khán giả hâm mộ X-Pro ở nước ngoài cũng đã đặt vé máy bay về Việt Nam để xem đêm thi cuối này. Nhiều fan hâm mộ ở các tỉnh xa như Cà Mau, Trà Vinh, Cần Thơ cũng thường xuyên bắt xe lên TP.HCM để túc trực suốt đêm ngoài phim trường để theo dõi nhóm tập luyện, thậm chí khóc cười cùng các phần thi của nhóm…

Tất cả điều đó đã phần nào chứng tỏ tình cảm mà công chúng dành cho X-Pro lớn như thế nào!

tin nhap 20160601094938
Tiểu phẩm "Nối lại tình xưa"

Không chỉ khiến khán giả sôi sục, X-Pro còn nhận được nhiều tình cảm của các nghệ sĩ. Và “cuồng” nhất chính là NSƯT Hoài Linh. Từ trước tới nay, Hoài Linh rất ít khi chia sẻ bất kỳ video clip của người khác lên facebook cá nhân của mình, ấy vậy mà anh lại liên tục chia sẻ các video clip dự thi của X-Pro và viết nhiều lời khen động viên nhóm. Thậm chí, NSƯT Hoài Linh còn chia sẻ thần tượng của mình chính là Hữu Tín - Trưởng nhóm X-Pro – người đã vào vai Đinh Lực trong tiểu phẩm Bến vắng.

Trong đêm Chung kết sắp tới, 7 thành viên của X-Pro hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục hoành tráng nhất. Trong đó có các màn đu bay trên không, biểu diễn võ thuật, trống lửa và đặc biệt là màn nghinh kiệu Tổ lên sân khấu.

tin nhap 20160601094938
Nghi thức Nghinh Tổ sẽ được X-Pro thực hiện trên sân khấu Chung kết

Và trước đêm thi, NSƯT Hoài Linh và Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm đã ủng hộ và dự đoán X-Pro sẽ lên ngôi Quán quân.

Tuy nhiên, so với X-Pro thì Buffalo cũng không hề kém cạnh, nhóm có một màu sắc khác biệt và đặc biệt của chương trình bởi đây là nhóm nhạc kịch duy nhất tham gia cuộc thi về hài kịch. Trước khi đến với Cười Xuyên Việt – Tiếu lâm hội, Buffalo đã thực hiện nhiều dự án nhạc kịch thành công và được khán giả biết đến.

tin nhap 20160601094938
Tiểu phẩm "Mình ơi" của Buffalo

Ban đầu Buffalo cũng gặp nhiều khó khăn khi khán giả vẫn còn chưa quen với “thực đơn” kết hợp nhạc kịch với hài kịch. Tuy nhiên, dần dần nhóm đã được khán giả chấp nhận, yêu thích với những tiểu phẩm gây nhiều tiếng cười và lấy đi không ít nước mắt, như tiểu phẩm Đoàn lô tô Năm Phượng (tập 4), Tình muộn (tập 9), Mình ơi (tập 8) hay gần đây là Thương lắm miền Tây (tập 10)…

Trong đêm chung kết Cười Xuyên Việt – Tiếu lâm hội, Buffalo vẫn tiếp tục kiên trì với thể loại nhạc kịch kết hợp với hài. Tiết mục chung kết của nhóm không chỉ có những ca khúc ngọt ngào, những màn vũ đạo điêu luyện, nhóm Buffalo còn bật mí đã tự sáng tạo nhạc cụ để trình diễn. Đó là những nhạc cụ được làm từ những vật liệu đơn giản và gần gũi như gáo dừa, ống đũa, khúc tre, thúng...

Đặc biệt, Buffalo sẽ đưa các loại hình nghệ thuật truyền thống đặc trưng các vùng miền của Việt Nam vào tiết mục của mình như: ca Huế, hát bội, cải lương... Nhóm cũng đã “tầm sư” mời NSƯT Linh Hiền hướng dẫn về các màn vũ đạo của hát Bội và cải lương.

tin nhap 20160601094938
Buffalo trong buổi tổng duyệt

Ngoài ca sĩ Hoàng Bách, nữ MC Liêu Hà Trinh cũng dự đoán đội vô địch sẽ là Buffalo.

Giám khảo chuyên môn của đêm Chung kết Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm hội là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ Minh Nhí. Hội đồng bình là Huỳnh Lập, Nam Thư cùng diễn viên điện ảnh Hiếu Nguyễn. Điểm số của 2 nhóm được tính bằng điểm của các giám khảo chuyên môn cộng với trung bình cộng số điểm của hội đồng bình luận.

tin nhap 20160601094938

‘Kịch cùng Bolero’ gây tranh cãi giữa tiếng cười và nước mắt

Đêm thi thứ 9 của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội vừa phát sóng vào tối 12/5 với chủ đề vô cùng thú vị: “Kịch cùng bolero”. 

tin nhap 20160601094938

Cười xuyên Việt: Buffalo vươn lên dẫn đầu nhờ 'Ghen'

(PetroTimes) - Là một trong hai nhóm đang có số điểm thấp nhất, nhưng Buffalo đã có cuộc lội dòng ngoạn mục vươn lên trở thành nhóm dẫn đầu trong đêm thi thứ 8 của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội, chủ đề “Ghen”. 

tin nhap 20160601094938

Cười xuyên Việt 2016: Hài kịch không là giải trí cấp thấp!

Nghệ sĩ Thanh Thủy đã chia sẻ như vậy khi những tiết mục hài trong chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội tối qua 31.03 không chỉ mang lại tiếng cười mà còn lấy đi của chị và bao người những giọt nước mắt.

T.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.