Nhóm X-Pro làm phim hài kêu gọi bảo vệ tê giác

22:25 | 25/06/2016

741 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước ra từ cuộc thi “Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016”, nhóm X-Pro đã có những hoạt động sôi nổi, không hổ danh với ngôi vị quán quân mà nhóm đạt được. Mới đây, nhóm vừa tham gia làm phim hài nhằm bảo vệ tê giác - loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng hiện nay.   

Trong khuôn khổ chiến dịch “Chấm dứt sử dụng sừng tê”, trung tâm CHANGE phối hợp cùng tổ chức Cứu trợ hoang dã (WildAid) và Quỹ Hoang dã Phi Châu (African Wildlife Foundation) sản xuất đoạn phim hài tình huống ngắn nhằm kêu gọi giới trẻ đồng hành bảo vệ tê giác với sự tham gia của nhóm X-Pro - Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016

nhom x pro lam phim hai keu goi bao ve te giac
Hình ảnh nhóm X-Pro tại chương trình "Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016". 

Lần trở lại này không còn là những khung cảnh Bến Thượng Hải của thập niên 60 hay những gánh hát cũ kĩ, X-Pro mang đến cho khán giả một trường quay của 60 Phút Hở với những màn đấu tố căng thẳng xung quanh câu hỏi: “Bảo vệ tê giác để làm gì?”.

Lấy chất liệu từ những vấn đề nóng của xã hội như những tranh cãi từ mạng xã hội, lối sống của giới trẻ, ê-kíp sản xuất và nhóm X-Pro đã nói lên tình trạng nguy cấp của loài tê giác hoang dã và thực trạng sử dụng sừng tê ở Việt Nam. Qua đó gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh những người đã và đang sử dụng cũng như tin tưởng vào công dụng của sừng tê, khi theo các nghiên cứu khoa học thì nó thực chất chỉ có cấu tạo từ Keratin, giống như tóc, móng tay và móng chân con người.

nhom x pro lam phim hai keu goi bao ve te giac
Thông qua phim hài của mình, nhóm X-Pro hy vọng giới trẻ sẽ đồng hành bảo vệ tê giác với mình. 

Bằng việc sử dụng yếu tố hài hước để nói lên câu chuyện thời sự, đoạn “đấu tố” ngắn của X-pro đã mang lại không chỉ là những tiếng cười mà mang theo cả những thông điệp đầy tính nhân văn cho người xem. 

Trước đó, nhóm X-Pro cũng ra mắt sân khấu Cà phê X-Pro tại Quận 1, TP.HCM để gặp gỡ người hâm mộ và biểu diễn những vở kịch do nhóm dàn dựng.

Thời gian đầu mới khai trương sân khấu, nhóm sẽ sắp xếp mỗi tuần một suất diễn với các vở kịch dài vào cuối tuần. Vở diễn đầu tiên là kịch hài - kinh dị mang tên Ngăn kéo số 7 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 26-6.

nhom x pro lam phim hai keu goi bao ve te giac

Cười xuyên Việt: X-Pro và Buffalo đều trở thành Quán quân

Một sự kiện hi hữu đã diễn ra trong đêm Chung kết xếp hạng của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội khi cả 2 đội chơi xuất sắc nhất chương trình là X-Pro và Buffalo đều giành ngôi vị Quán Quân của chương trình. 

nhom x pro lam phim hai keu goi bao ve te giac

Nhóm X-Pro sẽ là quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội?

Mặc dù có phong độ không ổn định nhưng nhóm X-Pro vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2016.

nhom x pro lam phim hai keu goi bao ve te giac

TT. Thích Nhật Từ: Con người đang bất nhẫn với thiên nhiên!

(PetroTimes) - TT. Thích Nhật Từ cho biết, thiên nhiên muốn gắn kết với con người nhưng con người lại ứng xử bất nhẫn với thiên nhiên; thiên nhiên tạo ra sự sống cho con người nhưng con người lại đang tàn phá, không giữ gìn.

Huy Sơn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.