Nhóm 'hiệp sĩ' tóm gọn hai 'cẩu tặc'

09:51 | 09/10/2015

858 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên đường đi tuần tra, các “hiệp sĩ” SBC phát hiện hai đối tượng đang câu trộm chó nên đã áp sát và đưa về công an phường xử lý.
nhom hiep si tom gon hai cau tac 2 người trộm chó bị đánh chết, đốt xe
nhom hiep si tom gon hai cau tac Cảnh sát 141 bắt tên trộm chó chuyên nghiệp
nhom hiep si tom gon hai cau tac "Cẩu tặc" vung kiếm chống trả cảnh sát cơ động

Ngày 8/10, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương cho biết vừa tiếp nhận từ các thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp (TX. Dĩ An, Bình Dương) hai đối tượng trộm chó trên địa bàn là Nguyễn Thành Quan (SN 1979, ngụ P. Linh Đông, Q. Thủ Đức) và Lê Hiếu Hạnh (SN 1973, ngụ P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP HCM).

nhom hiep si tom gon hai cau tac
 Hai tên cẩu tặc bị bắt giữ.

Trước đó, vào tối 7/10, các thành viên thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp đi tuần tra trên địa bàn, khi đến đoạn ngã tư Chiêu Liêu thì phát hiện 2 cẩu tặc đang câu trộm chó đi xe máy hiệu Exciter mang BKS 59S – 406.04. Phát hiện bóng dáng của các “hiệp sĩ”, hai tên cẩu tặc bỏ chạy về hướng ngã ba Cây Điệp (P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An) thì bị ép xe và yêu cầu dừng lại.

nhom hiep si tom gon hai cau tac
"Đồ nghề" của hai tên cẩu tặc. 

Các đối tượng được đưa về công an phường để làm rõ. Tại đây, Quan và Hạnh đã cúi đầu khai nhận hành vi câu trộm chó của mình và cho biết, cách đây 2 năm cũng từng bị các “hiệp sĩ” bắt giữ khi đi câu trộm chó. Tang vật của hai đối tượng bị thu giữ gồm 1 con chó, 1 xe máy và súng bắt điện tự chế.

Vụ việc đang được công an phường điều tra mở rộng.

Kiến Thức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc