Nhìn môi "đọc vị" tính cách

10:24 | 06/10/2015

1,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình dáng đôi môi tiết lộ về tính cách nhiều hơn những gì bạn biết về chúng.

Đôi môi tiết lộ những điều quan trọng nhất về điều bạn thích trong các mối quan hệ và cách bạn đón nhận nó”, cô Jean Haner - chuyên gia “đọc vị” khuôn mặt, tác giả của cuốn sách “The wisdom of your face” cho biết.

nhin moi doc vi tinh cach 332211

“Bạn được sinh ra với những đặc điểm riêng vì lý do duy nhất - mỗi đặc điểm đó kết nối với 1 phần trong tính cách của bạn và chúng kết hợp cùng nhau để thể hiện con người bạn”. Bạn hãy xem mình thuộc tuýp nào theo những nghiên cứu của Jean Haner nhé!

Đôi môi Goldilocks - Đôi môi của những thiếu nữ tóc vàng

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Với những điểm đặc trưng đôi môi không quá dày hay mỏng, có kích thước trung bình, nếu bạn có đôi môi như thế này, bạn khá điềm tĩnh trong các mối quan hệ. Bạn không quá vồ vập hay sa đà, hoặc đưa ra quá nhiều nhận định. Bạn ưa thích cảm giác được kết nối trong mọi mối quan hệ.

Môi trên căng phồng do được can thiệp

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Nếu bạn can thiệp vào đôi môi, bạn có xu hướng trở thành người thiếu thốn, ích kỷ và khó kiểm soát cảm xúc nhiều hơn. Càng làm chúng đầy đặn hơn, bạn càng muốn được chào đón như những gì thường thấy trên phim. Nếu môi trên trông dày hơn môi dưới, điều đó có nghĩa bạn muốn là người tạo ra những mối quan hệ theo kiểu phim truyền hình.

Tuy nhiên, nếu môi trên căng phồng 1 cách tự nhiên hơn so với môi dưới, điều này lại có nghĩa bạn là người một người cho và bạn quan tâm đến nhu cầu của người khác trong mối quan hệ của riêng mình.

Môi dưới căng phồng do can thiệp

Người có đôi này thường muốn được nuông chiều, thích đi tìm niềm vui và thực sự muốn tận hưởng cuộc sống.

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Môi trên và môi dưới căng phồng tự nhiên

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Hình dáng đôi môi này tương quan với mong muốn mạnh mẽ trở thành một người mẹ và thường rất quan tâm đến người khác. Người có đôi môi này luôn lo nghĩ cho người khác, đặt người khác lên trước bản thân mình và tìm thấy niềm vui trong việc mình làm. Họ kết nối tốt với mọi người và thực sự coi trọng các mối quan hệ.

Môi trên và môi dưới mỏng

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Người sở hữu đôi môi mỏng có thể là người khá cô độc và họ hài lòng với điều này. Tuy có chút khác biệt với người có đôi môi đầy đặn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không tốt trong mọi mối quan hệ.

Môi trên có chóp nhọn rõ rệt

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Người có hình dạng môi này có xu hướng giao tiếp tốt, đầu óc nhanh nhạy và rất sáng tạo. Cũng vì vậy, họ thường phản ứng mau chóng và không suy nghĩ trước khi nói, cho dù điều họ nói là tử tế hay chỉ trích người khác.

 Môi trên có chóp dạng tròn

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Đôi môi này điển hình cho người có cách sống ân cần, tử tế, họ thích dành thời gian cho mọi người và rất quan tâm đến người khác.

Môi trên có chóp không rõ ràng

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Đây là dấu hiệu của người thích được chăm sóc và không tự chăm sóc bản thân. Tuy là người có trách nhiệm nhưng thích nhìn nhận chuyện giải quyết các vấn đề là việc của người khác.

Đôi môi căng phồng tự nhiên ở chính giữa môi trên và môi dưới

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Đặc điểm này thường thấy ở người thích sự chú ý, thích để lại ấn tượng sâu sắc trong mọi mối quan hệ. Họ yêu thích cuộc sống nhiều vui nhộn, được yêu thương và cũng dễ bị kích động tình cảm.

Đôi môi nhỏ căng phồng tự nhiên

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Người có khuôn môi và hình dáng miệng nhỏ thường có xu hướng muốn được nhiều hơn cho bản thân trong các mối quan hệ ngay từ ban đầu. Nhưng một khi họ cảm thấy đối tác đã chú ý đến nhu cầu của họ, họ suy nghĩ cho đối tác nhiều hơn. Mặt khác, họ gặp nhiều trở ngại trong xây dựng mối quan hệ vì không có nhu cầu kết nối với người khác. Họ cần nhiều thời gian để làm thân với mọi người.

Môi trên mỏng, môi dưới bình thường

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Người có đôi môi này thường coi trọng công việc, thành tích hơn các mối quan hệ. Họ có xu hướng sống rất cạnh tranh và tự phê bình bản thân, họ phấn đấu đạt các mục tiêu mà bỏ qua việc tận hưởng niềm vui từ những thành tích đạt được.

Họ có thể gặp khó khăn trong các mối quan hệ, không thư giãn tối vì với họ cuộc sống chỉ là đến được 1 nơi nào đó. 60% đàn ông có khuôn miệng như thế này, cô Haner chia sẻ.

Miệng rộng, môi trên và dưới đầy đặn

nhin moi doc vi tinh cach 332211

Người sở hữu đôi môi này rất hào phóng và luôn suy nghĩ về những gì họ có thể giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, người có miệng lớn và đôi môi mỏng thì ngược lại.

 

 

 

Hoàng Trâm

Cosmopolitan - Ảnh: Getty

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps