Nhiều người đẹp bị 'bầm dập' vì cặp đại gia

09:23 | 23/09/2016

3,619 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu nghĩ người đẹp ‘cặp bồ’ với ‘đại gia’ là chỉ có được sung sướng, hạnh phúc thì có vẻ đã lầm to; bằng chứng là đã có không ít người đẹp “bầm dập” vì mối quan hệ chân dài - đại gia này!

Hoa hậu Diễm Hương

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 Diễm Hương từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011. Đến tháng 2/2012, vợ chồng cô gửi đơn xin ly hôn tại TAND quận Phú Nhuận (TP HCM). Giữa tháng 3/2014, Diễm Hương gửi đơn cầu cứu các cơ quan Công an về việc bị chồng đại gia liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung.

Cụ thể là hoa hậu này đã từng bị người chồng cũ bạo hành đến độ phải đi bệnh viện. Bên cạnh đó là những tháng ngày cô bị giam hãm vì người chồng quá ghen tuông với công việc và các mối quan hệ trong showbiz, đến độ cô đã phải từ bỏ rất nhiều công việc để ở nhà.

Ít lâu sau đó, Diễm Hương và ông Đinh Trường Chinh (tên người yêu đại gia của hoa hậu) hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục tố cáo bị chồng cũ đánh đập và đe dọa đến tính mạng.

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Diễm Hương tố cáo bị chồng cũ bạo hành

Câu chuyện đời tư lùm xùm của Hoa hậu gây tranh cãi trong một thời gian dài. Việc bí mật kết hôn với vị đại gia này và cố tình vị phạm quy chế Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 cũng khiến Diễm Hương bị công chúng phản đối kịch liệt và đòi tước danh hiệu của cô. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng ra quyết định cấm Diễm Hương biểu diễn một thời gian.

Trải qua nhiều mâu thuẫn nảy lửa về tranh chấp tài sản, cuối cùng Diễm Hương và chồng cũ đã trở lại là những người bạn tốt của nhau, theo lời kể của Diễm Hương. Tất nhiên, Diễm Hương cũng cho biết là cô "trắng tay” trong cuộc tình này.

Hiện tại Hoa hậu có con với người chồng hiện tại. Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Giữa năm 2015, những bức ảnh thân mật của Hà Hồ và “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa tại một quán bar ở TP HCM bị rò rỉ khiến dân tình bàn tán xôn xao. Chưa hết, đến đầu năm 2016, bức ảnh nữ ca sĩ này và ‘đại gia’ tay trong tay hẹn hò ở nước ngoài nhân dịp lễ Tình nhân đã làm dư luận thật sự “dậy sóng”. Khi ấy, nữ ca sĩ phủ nhận cả hai có quan hệ tình cảm đặc biệt.

Tuy nhiên, sau đó, thông tin về người đàn ông đã có vợ con này tràn lan trên các mặt báo.

Từ sau khi Hồ Ngọc Hà dính scandal tình ái "bỏ" Cường Đô la để chạy theo "đại gia kim cương" đã có vợ và ba con, rất nhiều ý kiến lên tiếng phản đối hành vi bội tình của nữ ca sĩ. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng.

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Hình ảnh Hà Hồ và 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa

Thậm chí cộng đồng mạng còn lập hẳn một fanpage có tên "Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà". Cho dù doanh nhân lên tiếng giải thích mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đã trục trặc trước khi gặp Hồ Ngọc Hà, các nhóm tẩy chay nữ ca sĩ trên mạng xã hội vẫn phản ứng gay gắt.

Ở giai đoạn nằm trong "tâm bão", nữ ca sĩ phải đóng cửa trang cá nhân, ngừng hoạt động một thời gian.

Sau đó không lâu, theo một nguồn tin thì Hà Hồ và “đại gia kim cương” đã “đường ai nấy đi”.

Diễn viên Angela Phương Trinh

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Angela Phương Trinh

Câu chuyện tình của bác sĩ ‘đại gia’ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận. Phương Trinh từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với bác sĩ chênh lệch 20 tuổi này . Cô cũng không ngần ngại thừa nhận, kể từ khi hẹn hò với bác sĩ họ Chiêm, cô được bạn trai hỗ trợ vật chất giúp cuộc sống sung túc hơn.

Tuy nhiên, quen nhau chưa được bao lâu, cô nhận thấy hai người lệch về suy nghĩ, quan điểm sống. Trong khi, bạn trai U40 muốn ổn định cuộc sống, kết hôn với cô thì Phương Trinh lại chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng, cô muốn phấn đấu cho sự nghiệp đóng phim. Do đó, nữ diễn viên 19 tuổi chủ động dừng lại mối quan hệ này.

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Angela Phương Trinh và bác sĩ 'đại gia' lúc còn mặn nồng

Ngoài việc, tuyên bố lý do chia tay, Phương Trinh cũng muốn gửi trả lại những món đồ đắt giá như túi xách hàng hiệu, đồng hồ hơn 300 triệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ mới đây.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, anh từng chu cấp cho Phương Trinh số tiền lớn để mua xe, mua nhà và giúp gia đình trả nợ. Bác sĩ này cũng lên báo nói rằng, sau khi chia tay, anh tặng Phương Trinh tất cả những món quà và số tiền trước đó đã đưa cho Trinh. Ngay cả việc số tiền 1 tỷ đưa ba Trinh mượn để trả nợ, anh cũng nói biếu luôn chứ không đòi lại như vài nguồn tin.

Scandal tình cảm này khiến cho hình ảnh Phương Trinh vốn đã xấu đi trong lòng công chúng trở nên càng xấu hơn.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Trong các trường hợp người đẹp khốn đốn vì cặp ‘đại gia’ thì có lẽ trường hợp của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (người đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam tại Nga năm 2007) là bi thảm nhất. Đầu năm 2015, cô đã bị bắt về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, trong quá trình sinh sống ở TP.HCM, Phương Nga đã quen biết với ông Cao Toàn Mỹ. Nga nói với ông Mỹ rằng do Nga là hoa hậu nên có nhiều mối quan hệ và có khả năng mua nhà với giá rẻ hơn so với thị trường, khi bán lại sẽ kiếm được lãi.

Tin lời, ông Mỹ gom góp đưa cho Nga số tiền 6 tỉ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau một thời gian, Nga nói với ông Mỹ rằng việc giao dịch để mua căn nhà ở quận 5 không thành công, có thể tìm mua một căn nhà khác tại đường Trần Não quận 2 cho ông Mỹ với giá rẻ.

Ông Mỹ tiếp tục tin lời Nga nên nhiều lần đưa thêm tiền cho Nga, tổng cộng hơn 16 tỉ đồng. Trong năm 2014, không thấy Nga mua được căn nhà nào cho mình, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo việc Nga chiếm đoạt số tiền trên với cơ quan điều tra.

nhieu nguoi dep bi bam dap vi cap dai gia
Hoa hậu tại tòa

Giữa tháng 3-2015, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Nga và đến 11g ngày 19-3, cơ quan điều tra đã thi hành lệnh bắt tạm giam Nga để điều tra.

Trong lời khai tại tòa sau 1 năm im lặng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết giữa cô và ‘đại gia’ Cao Toàn Mỹ có một “hợp đồng tình cảm” trong vòng 7 năm với số tiền trên 16 tỷ đồng. Hiện thông tin này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhất là khi trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan nội dung hợp đồng được cho là của Cao Toàn Mỹ.

Hiện cơ quan điều tra cũng đang tiến hành xác minh tính xác thực của “hợp đồng” này có phải của "đại gia' Mỹ hay không.

A.T

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.