Nhiều ngôi sao Hollywood bị dọa giết

14:43 | 25/05/2016

892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, Taylor Swift, Gigi Hadid và siêu mẫu Cara Delevingne vừa bị một kẻ nặc danh dọa giết và gửi tin nhắn đe đọa trên Twitter.

Tài khoản của Taylor Swift cùng hai người bạn thân thiết của mình là siêu mẫu Cara Delevingne và Gigi Hadid liên tục nhận phải những tin nhắn đe dọa đáng sợ.

Theo đó, trong khi "Công chúa nhạc đồng quê" nhận được tin với nội dung "Ta sẽ giết các người" thì Gigi Hadid lại mệt mỏi với những tin đại loại như "Những kẻ đáng chết sẽ phải chết". Còn với Cara Delevingne thì "Ta sẽ giết những người bạn của ngươi, ta rất vui vì điều đó".

them nhieu ngoi sao hollywood bi doa giet
Ca sĩ Taylor Swift

Mới đây, nhà chức trách cho biết, đạo diễn Kyle Newman đã báo cảnh sát việc vợ ông, nữ diễn viên Jaime King cũng nhận được tin nhắn dọa giết từ người đàn ông này.

Với tình trạng này, phía cảnh sát đã chính thức vào cuộc và ra lệnh điều tra nhằm vào các mối đe dọa, đồng thời xem xét các thông tin người dùng mạng xã hội để sớm có thể tìm ra thủ phạm. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.

them nhieu ngoi sao hollywood bi doa giet
Siêu mẫu Cara Delevingne 

Taylor Swift luôn là ngôi sao chăm chỉ với nhiều hoạt động âm nhạc. Năm ngoái, doanh thu từ tour lưu diễn vòng quanh thế giới 1989 giúp Taylor dẫn đầu danh sách kiếm tiền theo thống kê của Billboard với 73,5 triệu USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Taylor cũng là ngôi sao bị dọa giết nhiều nhất thông qua Twitter hay tin nhắn qua các mạng xã hội khác tới mức Taylor phải thuê thêm vệ sĩ vì sợ fan cuồng đeo bám. Thậm chí những fan cuồng này còn gửi thư và gọi điện đe dọa tính mạng của “công chúa nhạc đồng quê”.

Taylor Swift tiết lộ rằng: “Có những gã đột nhập vào nhà tôi, họ gửi thư đe dọa giết và bắt cóc tôi hoặc đòi cưới tôi”. Không phải là tự nhiên mà Taylor Swift lại sợ đến mức phải tăng cường vệ sĩ bảo vệ mình. Cách đây không lâu, tòa án đã phải ban hành lệnh cấm người đàn ông tên Timothy Sweet vì ông ta liên tục làm phiền Taylor Swift vì ngỡ cô là vợ của hắn. Còn hồi năm 2013, một người hâm mộ cuồng nhiệt khác từng tìm cách đột nhập vào nhà cô vào lúc 2 giờ sáng.

them nhieu ngoi sao hollywood bi doa giet
Diễn viên Ellen Page

Trong khi đó, nữ diễn viên Ellen Page cho biết, những lời đe dọa tính mạng như “tao sẽ giết mày, Ellen Page” xuất hiện trên trang Twitter của cô sau khi cô hẹn hò với nam diễn viên Alexander. Cũng vì hẹn hò với bạn trai mà bị dọa giết, nữ diễn viên - ca sĩ Selena Gomez kể cô từng nhận hàng nghìn lời hăm dọa như “Hãy tránh xa Justin. Tôi sẽ giết chết cô” hay “Nếu Selena làm tan vỡ trái tim Justin, tôi sẽ giết cô ta”... 

them nhieu ngoi sao hollywood bi doa giet
Ca sĩ Miley Cyrus

Miley Cyrus từng than vãn trên Twitter rằng cô bị dọa giết bởi những người hâm mộ của... Selena Gomez, Taylor Swift. Nhiều người còn nhớ hồi tháng 5 vừa qua, cảnh sát Los Angeles đã phải ra lệnh cấm Devon Meek đến gần Miley Cyrus trong vòng 3 năm. Anh chàng này bị bắt khi cố đột nhập vào nhà của Miley và anh tin rằng những ca khúc của Miley Cyrus hát là để gửi thông điệp đến anh ta. Mặc dù bị bắt nhưng dường như Devon Meek không quan tâm đến chuyện đó, thậm chí anh còn dọa tự tử nếu như Miley Cyrus không đến gặp anh.

them nhieu ngoi sao hollywood bi doa giet

Taylor Swift sẽ thắng lớn tại Grammy?

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift được đề cử ở những hạng mục quan trọng như "Album của năm", "Ca khúc của năm", "Ghi âm của năm"... 

them nhieu ngoi sao hollywood bi doa giet

Taylor Swift kiếm một triệu đô la mỗi ngày

(PetroTimes) -Từ đầu năm 2015 đến nay, nàng công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã kiếm về khoảng 317,8 triệu đô, tức là khoảng một triệu đô la mỗi ngày.

Anh Anh