Các đơn vị thành viên PVN khu vực miền Trung:

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ II

21:54 | 29/07/2015

4,001 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hướng tới  Đại hội Đại biểu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020; các đơn vị thuộc PVN khu vực miền Trung đã có nhiều hoạt động thiết thực, lập thành tích chào mừng đại hội.
Đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc BSR trong ngày hội hiến máu tình nguyện. (ảnh Tổ truyền thông BSR).

Đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc BSR trong ngày hội hiến máu tình nguyện. (Ảnh: Tổ truyền thông BSR).

Tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Đoàn thanh niên đã tổ chức chương trình "Hiến máu tình nguyện năm 2015”. Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Nhân lên hạnh phúc”, Đoàn thanh niên BSR đã huy đoàn viên thanh niên các đơn vị trong ngành gồm: BSR, BSR-BF, PV Building, PVI, DQS, PVCombank, PTSC QN… với lượng máu thu được gần 150 đơn vị. Nguồn máu quý báu này đã bổ sung kịp thời vào Ngân hàng máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Bí thư đoàn BSR Võ Trần Như An cho biết, chương trình hiến máu tình nguyện do BSR tổ chức là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái đối với cộng đồng, xã hội, nên đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và CBCNV tham gia. Đây là hoạt động nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng trong cấp cứu và điều trị người bệnh tại tỉnh Quảng Ngãi.

Nụ cười của những người hiến máu. (ảnh Tổ truyền thông BSR).
Nụ cười của những người hiến máu. (Ảnh: Tổ truyền thông BSR).

Gần 50.000 thẻ SAO góp phần ngăn ngừa tai nạn lao động. Là số liệu được ghi nhận tại Hội thảo Chương trình SAO mà BSR vừa tổ chức, nhằm đánh giá tổng thể Chương trình quan sát hành vi an toàn (SAO) của toàn thể CBCNV sau 2 năm triển khai hoạt động.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng, để BSR nhận danh hiệu “Vận hành xuất sắc”, mà các công ty bản quyền công nghệ đánh giá cao và trao danh hiệu cho BSR trong việc duy trì NMLD Dung Quất hoạt động hiệu quả, an toàn, liên tục hơn 630 ngày đêm ở công suất thiết kế; trước khi tiến hành đợt bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2.

Trong quá trình bảo dưỡng, BSR cùng với các nhà thầu đã nỗ lực phấn đấu đạt và vượt tiến độ đề ra, bảo đảm tuyệt đối an toàn, giúp cho Nhà máy hoạt động 105% công suất ở thời điểm hiện tại. Tính đến nay đã có 487 chuyến nhập dầu thô an toàn cho Nhà máy, không xảy ra bất kỳ sự cố mất an toàn.

Sau 2 năm triển khai Chương trình SAO, đến nay đã ghi nhận được 49.798 thẻ. Trong số đó có nhiều thẻ SAO đóng góp tích cực trong việc kịp thời ngăn ngừa tai nạn lao động, cải tiến điều kiện làm việc và tăng độ tin cậy của thiết bị. Kết quả thu được lớn nhất từ Chương trình SAO là phát huy được sức mạnh tập thể trong việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn. Đây là một trong những tiền đề của việc triển khai Văn hóa an toàn tại BSR.

Lãnh đạo BSR tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong Chương trình Sao. (ảnh Tổ truyền thông BSR).
Lãnh đạo BSR tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong Chương trình Sao. (Ảnh: Tổ truyền thông BSR).

Công ty Công nghiệp tầu thủy Dung Quất (DQS) đang dấy lên phong trào “42 ngày đêm thi đua chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ PVN lần thứ II”. Tập trung vào việc thi công sửa chữa tàu Athena của Tổng Công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) vừa vào Dock sửa chữa ngày 20/7/2015 tại Ụ khô số 1 của Công ty.

Tàu Athena kích thước chiều dài 245m; chiều rộng 42m; chiều cao mạn 22 m; tải trọng 105.000 tấn, được đóng mới vào năm 1999 tại Hàn Quốc. Lần này Tàu Athena được đưa vào DQS để bảo dưỡng, sửa chữa một số hạng mục chính. Ngay khi đưa tàu vào dock, DQS đã khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đảm bảo thi công đúng tiến độ, an toàn tuyệt đối.

Chùm ảnh tầu Athena được lai dắt vào sửa chữa tại DQS.
Tàu Athena được lai dắt vào sửa chữa tại DQS.

Chào mừng Đại hội Đảng bộ PVN lần thứ II. Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi, đã phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan thực hiện an toàn hơn 1.284 giờ hoạt động dịch vụ trực ứng cứu sự cố tràn dầu, phòng cháy chữa cháy và 369 thực hiện lai dắt phục vụ sản xuất cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất…

6 tháng đầu năm 2015: BSR nộp ngân sách Nhà nước 13,5 nghìn tỷ đồng 6 tháng đầu năm 2015: BSR nộp ngân sách Nhà nước 13,5 nghìn tỷ đồng
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại BSR Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại BSR
Hội thảo khoa học về Dự án nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất Hội thảo khoa học về Dự án nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Lâm Quý

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status